"Sinh tử" tập 75: Tiến hành hỏi cung Lê Hoàng, Mai Hồng Vũ ở cửa "Sinh" hay cửa "Tử"?

Ngày đăng : 13:01, 02/03/2020

(Kiemsat.vn) - Trong tập 74 "Sinh tử" phát sóng tối 28/2, đội công tác của Huy và Thái đã đi trước Mai Hồng Vũ và áp giải thành công Lê Hoàng về nước. Trong tập 75 phát sóng tối nay, Cơ quan điều tra tiến hành hỏi cung Lê Hoàng để thu thập thông tin phục vụ chuyên án. 

Công an và Kiểm sát viên tiến hành hỏi cung Lê Hoàng

Trong buổi hỏi cung, Kiểm sát viên Huy chất vấn: “Vì anh đã chủ động ra đầu thú. Đây được coi là một tình tiết được giảm nhẹ. Anh có biết mình bị khởi tố về tội danh gì không?”.

Một cảnh sát khác hỏi lại: “Bị can hãy trả lời câu hỏi của điều tra viên. Bị can có biết mình bị khởi tố vì tội danh gì không?”

Thông khiển trách Thái vì không thông báo sát sao tình hình truy bắt Lê Hoàng ở Lào

Ở tập trước, Thủ trưởng Thông đã dặn Thái cẩn thận báo cáo tình hình truy bắt đối tượng bên Lào để liệu đường xử lý, tuy nhiên Thái không báo cáo, việc đối tượng Lê Hoàng trở về gần đến tỉnh Việt Thanh Thông mới nắm được tình hình khiến Thông hoàn toàn bị động trong mọi việc: “Kết quả là gì thì cũng phải có nguyên tắc, có quy trình chứ tôi không chấp nhận làm ăn theo kiểu vô lối rồi ngụy biện bằng kết quả như thế được. Trước khi đi tôi đã dặn dò cậu thế nào và cậu đã làm được bao nhiêu điều mà tôi nói”, Thông tức giận.

Thái ngập ngừng trả lời: “Xin lỗi Thủ trưởng! Nhưng quả thực có những chuyện em bị động”.

“Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của cậu. Cậu và cậu Huy đã bàn tính với nhau để loại tôi ra khỏi ngay từ đầu phải không? Ai là người đã chỉ đạo cho các cậu làm việc này!”. Có vẻ như Thông quyết truy đến cùng vụ việc.

Chủ tịch Nghĩa nhận được một sấp tiền đô la hối lộ

Trong khi đó, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa như ngồi trên đống lửa. Mở chiếc phong bì dày cộp chứa toàn đô la bên trong khiến ông không khỏi lo lắng và suy nghĩ. Đây có phải túi quà Mai Hồng Vũ gửi đến để chạy án? Lê Hoàng sẽ khai hết cả đường dây của Thông và Vũ với cơ quan điều tra?

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 75 phim Sinh tử phát sóng vào 21h ngày 2/3 trên VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)