"Sinh tử" tập 74: Trần Bạt cảnh cáo người tình Quỳnh Trinh vì biết quá nhiều chuyện

Ngày đăng : 15:09, 28/02/2020

(Kiemsat.vn) - "Sinh tử" tập 74: Hoàng lẩn trốn đợi thời cơ thích hợp gặp Huy; Trần Bạt cảnh cáo người tình Quỳnh Trinh vì biết quá nhiều chuyện; Bí thư Nhân có khả năng “bay ghế” vì mắc sai phạm…

 Hoàng lẩn trốn đợi thời cơ thích hợp gặp Huy

Kiểm sát viên Huy và Cảnh sát Thái đã sang Lào cùng phối hợp với công an, Viện kiểm sát Lào để đưa Lê Hoàng về nước sau khi anh ta liên lạc với Huy muốn ra đầu thú. Tuy nhiên dưới sự truy bắt ráo riết từ đám tay sai của Mai Hồng Vũ và việc nắm bắt tình hình của Thông - Thủ trưởng Cơ quan điều tra để Huy tiếp cận Lê Hoàng an toàn là điều vô cùng khó khăn.

Vì nghi ngờ những người đi cùng Huy sang Lào, Hoàng đã đề nghị chỉ gặp riêng một mình Huy nhưng tại địa điểm hẹn vẫn bị những tên truy lùng bám theo.

Trần Bạt cảnh cáo người tình Quỳnh Trinh vì biết quá nhiều chuyện

Ở một diễn biến khác, Quỳnh Trinh lo lắng Trần Bạt sẽ gặp bất trắc khi có mối quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Bạt lại quay sang cảnh cáo cô: “Sao em biết nhiều chuyện thế?”

“Chả lẽ anh không quan tâm à? Anh với anh Vũ thân nhau như thế, nhỡ ra…”, Trinh thấp thỏm đáp lại.

Bạt liền khẳng định: “Không ai cấm quan chức có mối quan hệ bạn bè với cả doanh nghiệp”.

Trần Bạt cho biết Bí thư Nhân có khả năng “bay ghế” vì mắc sai phạm

Trong cuộc nói chuyện với bố mình, Trần Bạt cho biết Bí Thư Nhân có khả năng bay ghế: “Lần này ông Nhân sẽ game over vì đã dùng một cái sai để sửa một cái sai khác ở vụ bán đất sân vận động cũ”.

Ông Nghĩa cười và tiếp lời: “Và người ta cũng đồn bố sắp bị bay chức theo ông Nhân hả?”

“Chưa đến nỗi. Người ta bảo là ông Nhân đã áp đặt tính chủ quan của mình. Còn bố, bố bị kẹt ở giữa, cả nhiệm kỳ cũ và bây giờ. Chỉ có bà Hiền tỉnh đòn”, Bạt nói.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 74 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 28/3 trên kênh VTV1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)