King Coffee khai trương cửa hàng mới tại Hạ Long vào ngày 29/2

Ngày đăng : 13:58, 27/02/2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 29/2, King coffee sẽ khai trương cửa hàng coffee tại TP Hạ Long, nơi được biết đến là thành phố du lịch với nhiều kì quan đẹp của thế giới. Sự kiện này mở đầu cho một năm 2020 đầy kỳ vọng của King Coffee, tiếp tục đánh dấu “định vị” mới trên bản đồ Việt Nam tại Hạ Long, mở rộng mạng lưới lên đến 28 cửa hàng và chính thức có mặt tại 11 tỉnh thành trong cả nước.

Một cửa hàng King coffe được thiết kế lộng lẫy

Sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Hạ Long của King coffee  được xem là một sự khởi đầu ý nghĩa cho chặng đường phát triển hệ thống cũng như tiếp nối mong muốn được mang những trải nghiệm cà phê thế giới đến cho khách hàng Việt trên toàn quốc. Cửa hàng mới tại Hạ Long tọa lạc tại khu Vinhomes Dragon, trái tim của trung tâm hành chính chiến lược thành phố Hạ Long, với vị trí đắc địa và hướng nhìn toàn cảnh về cung đường ven biển bậc nhất Việt Nam.

Sự xuất hiện nổi bật ngay mặt tiền ngã ba đường Trần Quốc Thảo và Phú gia 1, bằng thiết kế sang trọng đặc trưng, King Coffee đã nhanh chóng gây ấn tượng cho thực khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Sở hữu không gian nội thất rộng rãi, theo phong cách hiện đại, khu vực ban công được décor bằng cửa kính vô cùng tinh tế, khách ngồi nơi đây có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê chuẩn vị, phóng tầm mắt qua ô kính để thưởng ngoạn trọn cung đường bao biển tuyệt đẹp.  Sở hữu vị thế “vàng” tại thành phố biển xinh đẹp cùng những nét đặc trưng riêng của thương hiệu, King Coffee hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm phải ghé đến của du thực khách nơi này

Được biết, nhân sự kiện đặc biệt này, cửa hàng sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua dành tặng cho quý khách hàng tham dự và đồng hành cùng thương hiệu.  

Cụ thể cửa hàng áp dụng ưu đãi mua 1 tặng 1, áp dụng từ ngày 29/02 đến hết ngày 2/3/2020, khi mua 1 nước bất kỳ bạn sẽ được tặng một món nước yêu thích ( có giá trị bằng hoặc thấp hơn), áp dụng trên toàn menu thức uống. Bên cạnh đó, chương trình chũng ly sứ King Coffee, áp dụng từ ngày 29/2 đến hết ngày 6/3/2020, với mỗi hóa đơn giá trị từ 100.000 VNĐ.

Được biết địa chỉ khai trương cửa hàng King cofeee tại Hạ Long ở vị trí, căn hộ PG1-1 (ô đất SH02-14) lô SH-02, đất ở kết hợp DVTM (shophouse) khu dịch vụ Cao cấp Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Minh Dũng