"Sinh tử" tập 73: Viện kiểm sát, Công an Việt Nam - Lào phối hợp vây bắt Lê Hoàng tại Lào

Ngày đăng : 09:06, 27/02/2020

(Kiemsat.vn) - Tay chân của Mai Hồng Vũ truy tìm Lê Hoàng tại một ngôi chùa của Lào, đúng lúc đó cán bộ Viện kiểm sát, Cơ quan công an tỉnh Việt Thanh cùng Công an Lào xuất hiện là những diễn biến trong tập 73 phim “Sinh tử”, phát sóng lúc 21h ngày 27/2 trên kênh VTV1.

Ở tập 72, Lê Hoàng sau nhiều ngày trốn chạy đã bất ngờ liên lạc với Kiểm sát viên Huy để đầu thú. Vì lo cho tính mạng của gia đình và của chính mình nên cuối cùng Hoàng quyết định gọi cho người mình tin cậy, đồng thời đưa ra hai điều kiện nếu ra đầu thú là đảm bảo an toàn cho vợ con, thứ hai việc ra đầu thú của Lê Hoàng là nhiệm vụ bí mật số ít người được biết. Sau khi bàn bạc, Viện trưởng Viện Kiểm sát, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định điều động những cán bộ đủ tin tưởng tham gia chuyên án vây bắt Lê Hoàng tại Lào.

Kiểm sát viên Huy và Cảnh sát Thái phối hợp cùng Công an Lào vây bắt Lê Hoàng

Trong tập phim “Sinh tử” phát sóng tối nay, Kiểm sát viên Huy và Cảnh sát Thái phối hợp cùng Cảnh sát hình sự quốc tế đã có mặt tại một ngôi chùa ở Lào để vây bắt Lê Hoàng. Tuy nhiên, trong lúc cảnh sát chưa tới, đàn em của Mai Hồng Vũ đã xuất hiện trước để tìm kiếm Hoàng nhưng không thấy. Sau khi thấy lực lượng cảnh sát tới thì vội vàng ra tín hiệu cho nhau nhanh chóng rút lui nhưng Huy cũng kịp nhận ra 2 đối tượng tình nghi từng truy đuổi Lê Hoàng. 

Mai Hồng Vũ tuyên nhờ Thông và Khôi tìm chỗ tắc để thông bằng tiền

Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ bế tắc khi không thể mua chuộc, hối lộ Viện trưởng Viện kiểm sát bằng bàn tay chứa 1 triệu USD nên đã tìm tới Thông – Thủ trưởng Cơ quan điều tra và Khôi – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, nhờ tìm chỗ tắc để thông bằng tiền.

Anh cho biết: “Tôi thì chẳng có gì ngoài tiền cả. Hệ thống là ở trong tay các ông, cho nên các ông rà soát lại đi. Tắc chỗ nào báo tôi, thông chỗ đấy”

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)