"Sinh tử" tập 71: Mai Hồng Vũ đề nghị bắt giam nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Ngày đăng : 10:54, 25/02/2020

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 71: Kiểm sát viên Huy cam kết đảm bảo an toàn tính mạng cho ông Chỉnh 24/24h khi ông ở trong trại giam nếu chịu khai sự thật; trong một diễn biến khác, bà Hiền tuyên bố sẽ xử lý đến cùng “vây cánh” của ông Nghĩa…

Ở tập trước Mai Hồng Vũ đã gặp được Viện trưởng Viện kiểm sát sau những lần nhờ kết nối thất bại. Vũ trình bày mong muốn Viện trưởng có thể “giơ cao đánh khẽ” khi Vũ đang là đối tượng điều tra liên quan đến vụ án Thiên Thanh 2, cùng với đó Vũ gửi tặng chiếc đồng hồ đắt đỏ và số tiền khổng lồ lên tới 1 triệu USD.

Mai Hồng Vũ đề nghị Thông bắt giam ông Chỉnh – Nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Trong tập 71 phát sóng tối nay, Mai Hồng Vũ bàn với Thủ trưởng Cơ quan điều tra, kiếm cớ bắt ông Chỉnh - Nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư để đổ hết tội lên đầu ông Chỉnh.

 Huy cam kết đảm bảo an toàn tính mạng cho ông Chỉnh 24/24h khi ông ở trong trại giam nếu chịu khai sự thật

Tại Viện kiểm sát tỉnh, kiểm sát viên Huy cho biết sẽ đảm bảo an toàn tính mạng cho ông Chỉnh 24/24h khi ông ở trong trại giam nếu thực hiện đúng cam kết: “Chúng tôi đã yêu cầu phòng kiểm sát giam giữ phối hợp với trại giam để bảo vệ anh 24/24h đồng thời cũng xem xét điều kiện khoan hồng đối với anh nếu như anh thực hiện đúng với cam kết”.

Bà Hiền tuyên bố sẽ xử lý đến cùng “vây cánh” của ông Nghĩa

Ở một diễn biến khác, Bà Hiền Phó Bí thư cho biết vì Bí thư bận dự lớp học tại Hà Nội nên với cương vị Phó Bí thư thường trực bà có trách nhiệm giải quyết và xử lý những công việc gấp trong phạm vi của Thường trực tỉnh ủy: “Cụ thể là trường hợp của anh Tùng. Mặc dù không mong muốn, nhưng đó là cần thiết với Đảng bộ Việt Thanh và cả cho anh nữa”.

Ông Tùng chính là đàn em thân tín của ông Nghĩa, lại là người thay ông Nghĩa ký quyết định cổ phần hóa nhà máy đường cũ, và hiện đang trong diện bị điều tra.

Ông Nghĩa đã hiểu ý đồ của bà Hiền, ông nói: “Phải, bây giờ thì tôi đã hiểu suy nghĩ sâu xa của ông Dĩ trong việc đề cử và ủng hộ chị bằng được lên chức Phó Bí thư Thường trực”.

“Chắc có lẽ anh Dĩ nhìn thấy thế mạnh của cán bộ nữ nói chung đó là lấy nhu thắng cương, và khi cần không ngại đụng chạm trong công việc”, bà Hiền đáp trả.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 71 phim Sinh tử phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

 

 

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)