“Sinh tử” tập 69: Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường treo cổ tự tử?

Ngày đăng : 14:07, 21/02/2020

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 69: Mai Hồng Vũ bổ sung thêm người truy lùng và thủ tiêu Lê Hoàng; Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường treo cổ tự tử…
 

Vụ án có khả năng không thể đi đến tận cùng khi mà tất cả nút thắt đều hướng về phía Lê Hoàng. Vì vậy nếu khiến Lê Hoàng biến mất vĩnh viễn sẽ giúp Vũ có thể “kê cao gối ngủ” mà không còn lo lắng đến việc bị vướng vào vòng lao lý.

Mai Hồng Vũ bổ sung thêm người truy lùng và thủ tiêu Lê Hoàng

Trong tập 69 phát sóng tối nay, Mai Hồng Vũ không  tiếc tiền chi một khoản lớn cho sát thủ có máu mặt để đi truy lùng và thủ tiêu Lê Hoàng.

Vũ đưa bức ảnh cho hắn và dặn dò: “Chính vì tin tưởng nên anh mới giao việc này cho chú, có chú tham gia anh cũng yên tâm. Chú cầm trước chỗ này đi, xong việc anh sẽ đưa tiếp”.

Bí thư Nhân giải trình trao đổi cùng Tổng biên tập báo Việt Thanh

Ở một diễn biến khác, Bí thư Nhân tâm sự với người bạn của mình (ông Phạm - Tổng biên tập báo Việt Thanh): "Tôi đã đặt quyết tâm vấn đề này ngay từ đầu. Tôi sẽ luôn kiên định, lấy lợi ích chung làm mục tiêu phấn đấu. Việc gì có lợi cho nhân dân Việt Thanh thì mình làm. Ngoài ra, việc giải trình đơn tố cáo thì làm theo tinh thần có sao nói vậy, bởi thứ đơn giản nhất cũng là thứ gần với sự thật nhất”.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường treo cổ tự tử

Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường đứng trước nhiều bê bối về tham ô tiền của doanh nghiệp, ký hàng loạt những giấy tờ của các dự án sai phạm, thêm vào đó là án kỷ luật ngoại tình với người đã có gia đình. Những sự viện trên Khiến ông Thiệp suy sụp, bẽ bàng,  không đủ gan đón nhận hậu quả và những phản ứng từ dư luận nên ông đã tự tìm cách giải thoát cho mình bằng treo cổ tự tử.

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 69 phát sóng lúc 21h trên kênh VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)