"Sinh tử" tập 66: Lê Hoàng bị thủ tiêu nhằm bịt đầu mối?

Ngày đăng : 10:44, 18/02/2020

(Kiemsat.vn) - "Sinh tử" tập 66: Trên đường vượt biên Lê Hoàng nhận được mảnh giấy thông báo bí mật với nội dung là “chết”; Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chỉ đạo làm rõ những sai phạm của Mai Hồng Vũ nếu có ...

Ở tập trước, hoàng loạt nhân vật có liên quan trong Vụ án Thiên Thanh từ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Sở Tài nguyên Môi trường, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư đều bị triệu tập điều tra, nhận thấy sự việc diễn biến theo chiều hướng xấu và có thể bị bại lộ khi Cơ quanTư pháp tìm ra Hoàng, đây chính là tại họa đối với Vũ, chính vì vậy Vũ tìm cách thủ tiêu Hoàng.

Trên đường vượt biên Lê Hoàng nhận được mảnh giấy thông báo bí mật với nội dung là “chết”

Trong tập 66 phim “Sinh tử” tối nay Lê Hoàng nhận được thông báo gấp về chuyến vượt biên sang nước thứ 3 nhằm trốn lệnh truy nã quốc tế: “Ông ơi, chuẩn bị đồ gấp có người đưa ông qua đường rừng biên giới ạ”, người giúp việc cho Hoàng ở Lào nói. Hoàng cáu kỉnh nhưng vẫn làm theo: “Lần nào cũng báo gấp thế!”. Tuy nhiên trên đường vượt biên, Hoàng đột nhiên nhận được một mảnh giấy được giấy được giấu trong hộp cơm chỉ với 1 từ duy nhất "Chết".

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chỉ đạo làm rõ những sai phạm của Mai Hồng Vũ nếu có

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa gọi Thông – Phó Giám đốc Công anh tỉnh để nghe báo cáo về tình hình điều tra sai phạm dự án Thiên Thanh.“Ở thời điểm hiện tại thì đã đủ căn cứ để khởi tố một số trường hợp, Nguyễn Văn Chỉnh là rõ nhất. Ban chuyên án đang cân nhắc trường hợp của Trịnh Huy Thiệp và cũng đang làm rõ hành vi của Lê Vịnh – Giám đốc chi nhánh ngân hàng Bắc Dĩnh tại Việt Thanh. Chủ tịch Nghĩa hỏi tiếp: “Thế còn doanh nghiệp Mai Hồng Vũ?”

“Với Mai Hồng Vũ thì hiện tại đã xác định được một số dấu hiệu nhưng chưa đủ cơ sở để định tội”, Thông đáp.Ông Nghĩa cũng khẳng định: “Nếu không có liên quan đến các đối tượng trên thì tốt. Còn nếu có dấu hiệu phạm pháp thì vẫn phải làm rõ ràng”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập phim phát sóng vào 21h tối nay, 18/2 trên VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)