"Sinh tử" tập 65: Vũ có nguy cơ "ngã ngựa", nhóm lợi ích tìm đường rút lui

Ngày đăng : 14:09, 17/02/2020

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 65: Thông và Khôi gặp riêng để bàn đường đi nước bước rút lui khi mà Vũ có nguy cơ “ngã ngựa”; Chủ tịch Nghĩa cảnh báo Vũ việc đưa ông ra làm bình phong…

Thông và Khôi gặp riêng để bàn đường đi nước bước rút lui khi mà Vũ có nguy cơ “ngã ngựa”

Sự thật phía sau vụ án Thiên Thanh 2 đang dần được hé lộ, những thế lực chống lưng cho Mai Hồng Vũ cũng đã được liệt vào diện điều tra. Thấy tình hình diễn biến theo hướng xấu, Thông – Thủ trưởng Cơ quan điều tra và Khôi – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát đã gặp riêng nhau để bàn về đường đi nước bước, cách rút chân ra khỏi vũng bùn mà không có chút dấu vết: “Tôi nghĩ mình phải tính toán hết mọi trường hợp có thể xảy ra. Nhất là việc của thằng Vũ”, Thông nói.

Khôi hỏi lại: “Nhưng mà nó có thể ngã ngựa à?”

Chủ tịch Nghĩa cảnh báo Vũ việc đưa ông ra làm bình phong

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa gọi điện cho Mai Hồng Vũ chỉ đạo: “Gọi điện cho ông Thiệp, nói với ông ấy là làm đến đâu thì nhận đến đó, dù ông ta có là Giám đốc cũng phải có sự đồng thuận của tập thể”. Đồng thời, ông Nghĩa không quên cảnh cáo Vũ: "Này, đừng có biến lời của cậu thành lời của tôi nhé. Nếu một lần nữa tôi biết cậu đem tôi ra làm bình phong thì đừng có trách".

Mai Hồng Vũ được cảnh tỉnh về khả năng Bí thư Nhân sẽ còn mạnh tay chỉ đạo đối với vụ án Thiên Thanh 2

Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ cũng nhận được lời cảnh tỉnh từ một người trong cuộc về khả năng Bí thư Nhân sẽ còn mạnh tay chỉ đạo đối với vụ án Thiên Thanh 2: “Phía Cơ quan điều tra sẽ làm quyết liệt, mấy cái tường thành kia chưa chắc đã giữ được. Tường thành mà đổ, thì tướng cũng lâm nguy”.

Đón xem những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 65 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 17/2 trên VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)