"Sinh tử" tập 55: Hoàng sửng sốt khi nhận tin Khải chết do tai nạn giao thông

Ngày đăng : 13:56, 31/01/2020

(Kiemsat.vn) - Vợ Khải đi kiện, đơn kiện Mai Hồng Vũ đã được gửi đi khắp nơi.

Thái báo cáo với Thông Phó Giám đốc Công an tỉnh nội dung đơn kiện của vợ Khải

Thái đã báo cáo với Thông Phó Giám đốc Công an tỉnh nội dung đơn kiện của vợ Khải: “Trong đơn tố cáo có hai điểm chính: một là vợ Khải nghi ngờ Vũ là người bố trí gây tai nạn giao thông để giết Khải, hai là vợ Khải tố cáo những khuất tất trong vụ mua bán đất lòng vòng. Trong đơn chị ta nêu nghi vấn, thế nhưng lại trùng khớp với kết quả điều tra vừa rồi”.

Lê Hoàng tình cờ đọc được bài báo Khải chết do tai nạn giao thông

Trong một diễn biến khác, Lê Hoàng đang ở Lào tình cờ đọc được bài báo Khải chết do tai nạn giao thông. Hiện Khải đang là đối tượng trong diện điều tra về những dấu hiệu sai phạm xung quanh việc mua bán đất ở Giang Kim khiến Lê Hoàng vô cùng sửng sốt vì anh ta phần nào hiểu ra vấn đề.

Huy trao đổi với Ngân về hướng điều tra tiếp theo về vụ án công ty Thiên Thanh

Huy - Kiểm sát viên của VKS tỉnh cho biết cần phải tấn công đồng loạt vào 3 điểm nút là Vũ, Khải và Lê Vịnh. Cái chết của Khải khiến cho vụ án đang được điều tra bị bế tắc. Nói chuyện này với Ngân, Huy nhận được nhiều thông tin quan trọng: "Chị Yến vẫn còn bằng chứng quan trọng hơn nhưng có lẽ chưa đủ lòng tin nên chưa đưa ra. Nếu cậu đưa được đơn này lên lãnh đạo VKS thuyết phục họ xem xét lại vấn đề, tớ hứa với cậu sẽ đưa cho cậu bằng chứng đủ sức nặng", Ngân nói.

Liệu Lê Hoàng sẽ có động thái gì khi biết Khải đã chết? Việc tố cáo của vợ Khải có tác dụng gì không? mời quý khán giả tiếp tục theo dõi những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 55 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h trên kênh VTV1 ngày 31/1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)