"Sinh tử" tập 53: Mai Hồng Vũ gửi lời cảnh báo cho vợ Khải nếu còn bị làm phiền

Ngày đăng : 11:24, 22/01/2020

(Kiemsat.vn) - "Sinh tử" tập 53: Vợ của Khải tiếp tục tới gặp Mai Hồng Vũ để hỏi về cái chết bí ẩn của chồng mình. Mọi chuyện đi quá giới hạn và Vũ đã không ngần ngại gửi lời cảnh báo đến cô này nếu còn tiếp tục làm phiền.

Mai Hồng Vũ tiếp tục được doanh nghiệp đến cậy nhờ việc chạy giấy tờ cho dự án còn đang đắp chiếu

Trong tập phim "Sinh tử" phát sóng vào tối nay, Mai Hồng Vũ tiếp tục được doanh nghiệp đến nhờ cậy việc chạy giấy tờ cho dự án còn đang đắp chiếu. Nhưng lãnh đạo Sở Xây dựng cho rằng  “Nói thì dễ nhưng lấy gì đảm bảo để ông không lôi tôi vào cuộc?”  “Nếu chẳng may tôi có lôi ông vào cuộc thì tôi cũng đền bù cho ông xứng đáng, đã bao giờ tôi để ông thiệt đâu”, Vũ nói.

Tuy nhiên, lãnh đạo Sở Xây dựng vẫn không yên tâm “Tôi không sợ thiệt, mà tôi sợ bay ghế ông Vũ ạ. Ông chơi với thằng Bạt chắc ông không lạ gì việc tỉnh đang kiện toàn lại bộ máy tổ chức thông qua hiệu quả và trách nhiệm trong công viêc. Đợt này lãnh đạo làm rát lắm, nên cái dịch vụ chạy giấy phép ngầm này tạm dẹp qua một bên đi”.

Quỳnh Trinh hỏi Trần Bạt vợ anh ta không về có được không

Ở một diễn biến khác, Quỳnh Trinh hỏi Trần Bạt bao giờ vợ anh ta về. Sau khi biết được 4,5 tháng nữa thì phản ứng của Trinh lại không như lời hứa chỉ trả lại Bạt nguyện vẹn khi vợ anh quay về trước đó: “Không về có được không, đã bao giờ anh nghĩ anh sẽ bỏ vợ để lấy em chưa”.

Vợ Khải đến gặp Vũ hỏi về cái chết bất thường của chồng cô 

Vợ Khải đến gặp Vũ để hỏi về cái chết bất thường của chồng cô. Tuy nhiên, cô bị Vũ đe dọa về sự an toàn của bản thân và các con: “Lời khuyên cuối cùng tôi dành cho mẹ con cô, tốt nhất mẹ con cô nên rời khỏi Việt Thanh đi. Với số tiền cô đang có cô hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ nơi nào cô muốn. Còn nếu cô tiếp tục ở lại Việt Thanh gây rắc rối thì không gì có thể đảm bảo cho cô và bọn trẻ đâu”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong “Sinh tử” phát sóng vào 21h tối nay, ngày 21/1 trên VTV1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)