"Sinh tử" tập 51: Công an đề nghị điều tra Mai Hồng Vũ

Ngày đăng : 14:32, 20/01/2020

(Kiemsat.vn) -  “Sinh tử” tập 51: Từ những lời khai và cái chết bất thường của Khải, Cơ quan CSĐT đã đề xuất mở rộng điều tra đối với công ty Sông Giang của doanh nhân Mai Hồng Vũ.

Thái thông báo rằng qua lời khai của Khải đã tìm ra nguồn gốc của dòng tiền 400 tỷ đồng

Trong cuộc họp với Giám đốc Công an tỉnh Việt Thanh, Thái thông báo rằng qua lời khai của Khải đã tìm ra nguồn gốc của dòng tiền 400 tỷ đồng giữa hai công ty Thiên Thanh với Sông Giang. Mặc dù Lê Hoàng là người nhận số tiền này của Thiên Thanh qua hợp đồng với Thanh Lâm, tuy nhiên thực chất số tiền này của sông Giang và thẳng thắn đề xuất điều tra về Công ty sông Giang của Mai Hồng Vũ. 

Trần Bạt nhận thấy ông Toàn - quyền Giám đốc Sở đang mất bình tĩnh 

Ở một diễn biến khác, Trần Bạt nhận thấy ông Toàn - quyền Giám đốc Sở đang mất bình tĩnh: “đi làm tí cay cay đi, tôi mời”. Ông Toàn hất tay Bạt ra nói đầy rượu biếu trong tủ kia kìa: “Lúc này tôi không muốn uống. Thật lòng nhé, nội bộ Việt Thanh lúc này quá phức tạp, Bí thư và Chủ tịch tỉnh chưa tìm được tiếng nói chung trong điều hành công việc. Người như tôi thì sức yếu, làm sao mà dám ra gió”, ông Toàn nói

Tuy nhiên, vừa dứt lời, Bạt đã phản bác: “Tôi không tin đâu, anh đủ quái để biết ẩn mình trước các làn đạn. Trừ khi là anh có phốt gì sợ bị bóc nên mới thế này”.

Ông Toàn đến gặp chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa để cáo bệnh và xin từ chức quyền Giám đốc Sở

Tiếp đó, ông Toàn đến gặp chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa để cáo bệnh và xin từ chức quyền Giám đốc Sở: “Thôi được, nếu anh đã báo bệnh thì tôi sẽ tạo điều kiện cho anh đi chữa bệnh. Còn việc từ chức giám đốc thì còn phải đợi bàn bạc” – ông Nghĩa nói.

Toàn tiếp tục xuống nước, không quên nịnh hót: “Em cảm ơn anh. Nhưng mà hội đồng hay thống nhất ban cán sự gì thì Chủ tịch vẫn là người quyết”.

 “Anh đừng dồn tôi, việc này phải báo cáo tổ chức và người quyết định là Bí thư Văn Thành Nhân”, Chủ tịch Nghĩa cương quyết.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong phim Sinh tử tập 51 phát sóng vào 21h tối 20/1 trên VTV1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)