"Sinh tử" tập 48: Giám đốc công an tỉnh yêu cầu khởi tố vụ án, Vũ khó thoát tội

Ngày đăng : 18:27, 14/01/2020

(Kiemsat.vn) - Ở tập 48 phim “Sinh tử” phát sóng vào tối nay trên VTV1, thấy Khải lo lắng vì mọi hồ sơ quan trọng Cơ quan tố tụng đều nắm giữ, Vũ tìm cách trấn an Khải rằng mọi việc đã được sắp xếp theo đúng kế hoạch.

Khải lo lắng vì mọi hồ sơ quan trọng Cơ quan tố tụng đều nắm giữ

Vũ nói rằng Hoàng bây giờ trốn khỏi Việt Thanh và mãi mãi không quay trở lại: “Nên ông có cái gì đổ hết sang bên đấy, tự khắc sẽ chìm”, Vũ mách nước cho Khải. Tuy nhiên Khải vẫn không ngừng lo lắng chuyện chống chế thế nào nếu bị phát hiện ra bản chất hợp đồng.

 “Thế này nhé, hàng của mình là vật liệu xây dựng xuất nhập trong thời gian ngắn, không phải hàng tồn kho. Hơn nữa hàng hóa xuất nhập đều có hóa đơn chứng từ”, Vũ phân tích.

“Chứng từ khống đấy bố ạ, 10 tỷ là tiền hàng thật, 40 tỷ là tiền thuế giá trị gia tăng xi măng và vật liệu xây dựng”, Khải nói. Vũ phát cáu cho rằng mọi thứ rõ ràng thể hiện trên giấy tờ, thậm chí đóng 40 tỷ cốt để an toàn.

Hồi khai báo sự thật với Cơ quan tố tụng

Ở một diễn biến khác, Hồi đàn em của Lê Hoàng và Mai Hồng Vũ bị tạm giam và đã khai với Kiểm sát viên Huy về Mai Hồng Vũ chính là sếp của Lê Hoàng và cũng là sếp của Hồi: “Mỏ đá Thanh Lâm là của sếp Vũ chuyển giao cho sếp Hoàng sau đó sếp Hoàng bỏ sông Giang chuyển hẳn về mỏ đá Thanh Lâm”, Hồi khai báo. “Tức là mọi việc Lê Hoàng làm đều theo chỉ đạo của Mai Hồng Vũ”, Huy hỏi lại

Giám đốc công an tỉnh yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến công ty Thiên Thanh

Trong tập này Giám đốc công an tỉnh là ông Viết đã yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến công ty Thiên Thanh khi cấp phó Thông tỏ vẻ lừng khừng: “Tôi yêu cầu khởi tố vụ án để điều tra, khi có đủ căn cứ thì khởi tố bị can”.

Liệu Vũ sẽ có hành động nào tiếp theo sau khi Hồi đã khai những mối liên hệ với Vũ? Công ty Thiên Thanh của Khải có bị khởi tố? Mọi tội có đổ hết cho Lê Hoàng như đúng ý đồ của Vũ? Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 48 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 14/1 trên kênh VTV1.