"Sinh tử" tập 45: Trần Bạt ghen khi Quỳnh Trinh đi “tiếp khách“ cho Vũ

Ngày đăng : 19:49, 09/01/2020

(Kiemsat.vn) - Mai Hồng Vũ dùng clip ông Toàn – quyền Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận tiền hối lộ để ép từ chức; Chủ tịch Nghĩa tìm cách kéo Phó Bí thư Hiền về phía mình để cô lập Bí thư Nhân; Bạt nổi cơn ghen vì Trinh đi tiếp khách cùng với Vũ… là những diễn biến chính có trong tập 45 phim “Sinh tử” phát sóng vào tối nay trên VTV1.     

Mai Hồng Vũ dùng clip ông Toàn – quyền Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận tiền hối lộ để ép từ chức

Ông Toàn sau khi bị Vũ gài bẫy nhận hối lộ hoảng loạn hỏi Vũ phải làm gì. Vũ nói thẳng: "Bệnh tình của anh thì cả tỉnh biết rồi. Nên tốt nhất anh nghỉ luôn đi…". Ông Toàn tức tối nên hỏi lại có phải Vũ đang ép mình không thì Vũ cười khẩy: "Không ai ép mà đây là nhìn nhau mà sống. Anh thấy đấy, anh có cố làm thêm vài năm nữa thì cũng chỉ tích góp được thêm một ít nữa thôi. Trong khi đó anh phải đau đầu lo vấn đề củi lửa. Mà tôi nói thật, thời buổi này chả ai ăn tham được đâu". "Có cái gì anh nói nốt ra đi, xong tôi còn về", ông Toàn giọng xửng cồ đứng bật dậy thì bị Vũ quát ngồi xuống.

Chủ tịch Nghĩa tìm cách kéo Phó Bí thư Hiền về phía mình để cô lập Bí thư Nhân

Ở một diễn biến khác Trần Nghĩa gặp bà Hiền Phó Bí thư tỉnh ủy muốn thuyết phục bà đứng về phía mình, “hạ bệ” bí thư Nhân: “Anh Nhân đã chỉ đạo cấp phép cho một số dự án đã đủ điều kiện. Cũng chính vì việc này mà anh đã khiển trách tôi với những lời lẽ rất nặng nề. Anh Nhân đã đề cập đến vấn đề trì trệ, quan liêu của bộ máy ủy ban trong việc cấp phép cho dự án Nam Sông Giang. Tôi muốn chị ủng hộ tôi".

Bạt nổi cơn ghen vì Trinh đi tiếp khách cùng với Vũ

Cũng trong tập 45, Trần Bạt gọi cho người tình Quỳnh Trinh khi Trinh đang đi tiếp khách với Mai Hồng Vũ. Trần Bạt đã cảnh báo Trinh việc Vũ có thể bị "sờ gáy" bất cứ lúc nào vì có vài việc làm ăn mờ ám và dặn Trinh nên cẩn thận trong mối quan hệ với Vũ. Trinh cho rằng Trần Bạt lại ghen tuông. Nhưng ngay lập tức bị Bạt “tát”: “Ghen á. Em thấy cái gì đúng thì làm nhưng không có gì qua được mắt anh đâu. Với anh không có gì không thay thế được cả”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong “Sinh tử” tập 45 phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)