"Sinh tử" tập 44: Giám đốc Sở sập bẫy nhận hối lộ tiền của Mai Hồng Vũ

Ngày đăng : 16:11, 08/01/2020

(Kiemsat.vn) - Ông Toàn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bị Mai Hồng Vũ gài bẫy ghi hình cảnh ông ta nhận tiền hối lộ từ doanh nghhiệp và đang ngồi đếm USD tại phòng làm việc. Sau đó Vũ đã hẹn gặp riêng, cho xem lại đoạn clip khiến ông ta sợ xanh mặt lắp bắp: “Giờ anh Vũ bảo tôi phải làm gì?“...

Hồ sơ vụ án mua bán đất ở Giang Kim đã được chuyển sang cho Kiểm sát viên Hằng kiểm sát điều tra sau khi Huy bị tạm đình chỉ do có quan hệ họ hàng với bị can. Bên phía công an, Thái ngày càng tin vào những thông tin Huy thu thập được trong vụ mua bán đất là có cơ sở nên anh đã gặp riêng Huy để cùng bàn phương án tiếp theo. Đầu mối quan trọng liên quan đến cả hai vụ án sập mỏ đá và mua bán đất ở Giang Kim, dự án Thiên Thanh, Nam Sông Giang của Mai Hồng Vũ chính là Lê Hoàng. Tuy nhiên Hoàng hiện tại đã bỏ trốn nên manh mối càng khó khăn hơn.

Trần Bạt nói đỡ cho Vũ và một doanh nghiệp đang muốn làm ăn tại Việt Thanh trước mặt bố

Trong “Sinh tử” tập 44 phát sóng tối nay, Trần Bạt thực hiện giao kèo với Vũ trước đó, nói đỡ cho một doanh nghiệp đang muốn làm ăn ở Việt Thanh trước mặt bố: “Vũ không phải là người giáo điều sách vở, con thấy anh ta suy nghĩ thực tế và với đối tác thì tiền bạc phân minh rõ ràng”.

Như nắm bắt được mục đích của cuộc nói chuyện, ông Nghĩa hỏi luôn con trai mình: “Nó hứa hỗ trợ con điều gì?”

“Vũ đang tư vấn cho con trong cách xử lý các mối quan hệ, nhất là nên xử lý như thế nào với một lão dấm dớ như lão Toàn – quyền Giám đốc Sở con” – Bạt khéo léo lách khỏi ánh nhìn của bố.

Kiểm sát Huy báo cáo Viện trưởng VKSND tỉnh về việc ông Thành có liên hệ với mẹ của mình

Cũng trong tập 44, Viện trưởng VKSND tỉnh hỏi Huy về báo cáo giải trình bổ sung việc ông Thành có liên hệ với mẹ Huy. Huy thành thật nói về việc xảy ra trong quá trình xác minh, Viện trưởng hỏi nếu kết quả thanh tra khẳng định không có liên đới về lợi ích với ông Thành, Huy sẽ làm gì. Huy trả lời sẽ xin đề xuất xác minh điều tra lại vụ án.

Ông Toàn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bị Mai Hồng Vũ gài bẫy ghi hình cảnh ông ta nhận tiền hối lộ từ doanh nghhiệp

Ở một diễn biến khác ông Toàn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bị Mai Hồng Vũ gài bẫy ghi hình cảnh ông ta nhận tiền hối lộ từ doanh nghhiệp và đang ngồi đếm USD tại phòng làm việc. Sau đó Vũ đã hẹn gặp riêng cho xem lại đoạn clip khiến ông ta sợ xanh mặt lắp bắp: “Giờ anh Vũ bảo tôi phải làm gì?“.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong “Sinh tử” tập 44 phát sóng trên VTV1.

Nguyễn Nho (ảnh & clip: VFC)