"Sinh tử" tập 41: Điều chân dài, não ngắn và lười biếng, Trinh bị Vũ mắng té tát

Ngày đăng : 18:10, 03/01/2020

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 41: Vũ mắng té tát Quỳnh Trinh vì khiến khách VIP không hài lòng; Phó Viện trưởng chỉ đạo Huy khép lại điều tra vụ mua bán đất, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoàn thiện dự án; Huy tiến hành điều tra Khải…

Vũ mắng té tát Quỳnh Trinh vì khiến khách VIP không hài lòng

Mai Hồng Vũ nói với Quỳnh Trinh rằng chuyến đi này rất quan trọng, dặn kỹ Trinh tuyệt đối không để xảy ra sai sót nào. Nga cười đáp rằng biết rõ khách VIP nên điều hàng cẩn thận lắm. “Cẩn thận à? Cẩn thận mà vẫn toang đấy. Cô xem đám chân dài của cô để xảy ra những gì kia kìa”, Vũ lớn tiếng.

Quỳnh Trinh thanh minh đã dặn dò cẩn thận, nhưng Vũ gạt đi vì khách VIP không hài lòng khiến công việc sau này của Vũ bị ảnh hưởng: “Cô đưa sang toàn bọn không có não, thái độ thì lười, trâng tráo còn kêu yên tâm, ngon lành gì”.

Phó Viện trưởng chỉ đạo Huy khép lại điều tra vụ mua bán đất

Ở một diễn biến khác, Huy có cuộc nói chuyện với Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Khôi rằng đã báo cáo rõ với Trưởng ban nội chính rằng cần xác minh thêm có hay không việc Chủ tịch huyện chỉ đạo cấp dưới bán đất cho doanh nghiệp, Trưởng ban Nội chính cũng nói rõ cần cẩn trọng trước sinh mệnh chính trị của một con người.

Thấy vậy Phó Viện trưởng nhấn mạnh Huy phải biết che chắn nhưng đừng sa đà vào vì đó là chỉ đạo của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Chủ tịch tỉnh chỉ đạo cần sớm khép lại vụ án Thanh Giang, tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp hoàn thiện dự án.

Huy tiến hành điều tra Khải

Cũng trong tập 41, Huy tìm gặp Khải – Chủ doanh nghiệp mua bán đất ở Giang Kim để điều tra việc mua đất ở Giang Kim là do xã hay doanh nghiệp khởi xướng. Khải trả lời ngay từ đầu có chủ trương mua các mảnh nhỏ đất chạy dọc sông Giang để làm hành lang bảo vệ. Huy hỏi tiếp: “Thiên Thanh của các anh có liên quan gì đến sông Giang”. Công ty Sông Giang chính là doanh nghiệp của Mai Hồng Vũ, Huy đang nghi ngờ sự liên quan của Vũ trong loạt sai phạm ở Việt Thanh.

Phim "Sinh tử" tập 41 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 3/1 trên VTV1.

Nguyễn Nho