"Sinh tử" tập 26: Lê Hoàng bị bắt cóc?

Ngày đăng : 13:47, 10/12/2019

(Kiemsat.vn) - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đổ trách nhiệm cho Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa trong việc ký đất dự án, Lê Hoàng bị bắt khi đang lẩn trốn ở Lào… là những diễn biến mới nhất sẽ có trong tập 26 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa cho Thanh tra xuống làm việc tại xã Giang Kim xem xét lại toàn bộ quá trình giải quyết đất đai

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã cho thanh tra xuống làm việc tại xã Giang Kim xem xét lại toàn bộ quá trình giải quyết đất đai khiến nhiều cán bộ lo sợ dính tội. Lãnh đạo xã cho rằng đã tổ chức họp nhân dân rồi lấy ý kiến và triển khai nhưng không đưa ra được biên bản.

Sau khi biết tin, ông Thiệp – Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường đã tới hỏi ông Nghĩa về chuyện thanh tra, tỏ vẻ mừng rỡ vì đó không phải lĩnh vực liên quan đến mình khi Chủ tịch Trần Nghĩa tiết lộ việc thanh tra có liên quan đến 40ha đất "mua rẻ bán đắt".

Sau khi Chủ tịch Trần Nghĩa khẳng định: "40ha đất nông nghiệp sau 2 lần chuyển đổi thì trở thành dự án thương mại dịch vụ, không liên quan đến anh thì liên quan đến ai"; Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường vội thanh minh: "Sở chỉ cấp quyền sử dụng đất tuỳ từng hạng ngạch đất sử dụng thông qua các dự án đã được phê duyệt. Mà các dự án này là anh kí đấy".

Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường đã tới hỏi Chủ tịch tỉnh về chuyện thanh tra toàn diện

Về phía Lê Hoàng chủ mỏ đá Thanh Lâm, mặc dù đã trốn sang Lào với thân phận khác nhưng khi vừa bước ra từ một cửa hàng điện thoại, Hoàng đã bị hai chiếc ô tô chặn lại, hai người bước xuống xe nhanh chóng lôi Hoàng lên xe ...

Lê Hoàng lẩn trốn bên Lào

Ai là người bắt cóc Lê Hoàng? Hoàng có bị bắt trở lại Việt Nam hay không? Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 26 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 10/12 trên VTV1

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)