Mai Hồng Vũ mang quà đến hối lộ Bí thư tỉnh ủy

Ngày đăng : 14:41, 09/12/2019

(Kiemsat.vn) - Bí thư Nhân có thể sẽ cho đánh giá lại quá trình chuyển hoá đất nông nghiệp và rà soát lại hồ sơ liên quan đến vụ việc ở xã Giang Kim. Điều này khiến Trần Bạt lo lắng cho dự án Nam sông Giang của Mai Hồng Vũ sẽ gặp rắc rối.

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa khuyên con trai không nên gặp gỡ doanh nghiệp trong thời gian nhạy cảm này

Ở một diễn biến khác, sau khi đã kết thân được với bố con ông Nghĩa, Vũ tiếp tục tìm cách tiếp cận ông Nhân. Trong vai người nhà bệnh nhân đi xin sự giúp đỡ từ bác sĩ mong tìm cho bố vợ một chỗ nằm thoải mái, đàn em của Vũ đã gửi tặng quà vợ Bí thư Nhân. Anh ta còn cho biết người dân Việt Thanh rất cảm mến vị Bí thư liêm chính.

Vũ cử đàn em tới tặng quà vợ Bí thư Nhân

Đàn em của Vũ hoang mang khi thấy sếp thông báo: “hỏng rồi, tháng này đang là tháng Tuất, hôm nay ngày Tí, phạm vào đại sát rồi, những ngày này phàm những việc đại sự thì không nên làm”; “quay về thôi”.

Vũ lo lắng vì tin vào tử vi

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mai Hồng Vũ thể hiện sự mê tín của mình, trước kia khi Hoàng “Mỏ” gặp đại nạn, Vũ cũng phân tích rất rạch ròi sao Thái Bạch chiếu vận hạn của Hoàng, thế nên Hoàng mới đen đủi: “do cái số cậu đen, trách ai được” - Vũ từng nói.

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa thì khuyên con trai tới nhờ Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường giúp đỡ và cảnh báo không nên gặp gỡ doanh nghiệp trong thời gian nhạy cảm này...

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 25 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h trên kênh VTV1

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)