"Sinh tử” tập 19: Lê Hoàng đổi ý không muốn chạy trốn

Ngày đăng : 14:53, 29/11/2019

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 19 tối nay bất ngờ với việc Vũ phản đối bổ nhiệm Trần Bạt lên làm Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư ...?

Vũ bất ngờ phản đối việc bổ nhiệm Trần Bạt lên làm Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư

“Sinh tử” tập 19 tối nay hé lộ những tình tiết mới khi Vũ bất ngờ phản đối việc bổ nhiệm Trần Bạt lên làm Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư khi nói chuyện với Chủ tịch tỉnh: “Chưa thể để cậu Bạt làm Giám đốc Sở được anh ạ. Cậu Bạt là người có thừa năng lực và trình độ. Tuy nhiên lại hay bộp chộp, nóng nảy… Cậu ấy lại không biết rằng để bước vào chốn quan trường ngoài trái tim nóng thì cần có một cái đầu lạnh”.

Mặc dù không được bổ nhiệm nhưng Trần Bạt đã được giao thêm mảng công việc mình mong đợi đó là phụ trách đầu tư dự án của tỉnh Việt Thanh. Công việc này sẽ liên quan đến dự án Nam Sông Giang mà Vũ nhắm tới.

Cũng liên quan đến dự án này, bà Hiền cho rằng có điều mờ ám trong việc công bố dự án cũng như nghi ngờ có "nhóm lợi ích" tại Việt Thanh. 

Lê Hoàng được đàn em của Vũ đưa ra sân bay để trốn đi nước thứ 3

Ở một diễn biến khác, Lê Hoàng được đàn em của Vũ đưa ra sân bay để trốn đi nước thứ 3. Nhưng Hoàng lại do dự không chịu làm thủ tục: “Tôi linh tính có chuyện chẳng lành ở quầy thủ tục”.

"Hộ chiếu Ngô Đức Đành của ông không có sơ sểnh gì cả. Thôi được, nếu ông không yên tâm thì chúng tôi tính cách khác" - người dẫn đường nói với Hoàng.

Vì sao ông Toàn, quyền Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư hiện tại lại giao một mảng công việc nhạy cảm như vậy cho Bạt? Ông Toàn có những toan tính gì hay lại là một người trong nhóm lợi ích?  

Đón xem diễn biến mới trong phim "Sinh tử" tập 19 phát sóng lúc 21h thứ Sáu (29/11) trên kênh VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)