“Sinh tử” tập 17: Vụ sập mỏ đá chính thức khép lại ?

Ngày đăng : 15:16, 27/11/2019

(Kiemsat.vn) - Hoàng vượt biên thành công sang Lào, ông Chỉnh Giám đốc sở Kế hoạch và đầu tư gánh mọi trách nhiệm thuộc về cơ quan chức năng trong cấp phép mỏ đá. Vụ án chính thức được khép lại?

Thông ra lệnh cho cấp dưới khép lại điều tra vụ án

Trong Preview “Sinh tử” tập 17 được giới thiệu, Thông với tư cách là Phó Giám đốc Cơ quan điều tra tuyên bố khép lại vụ sập mỏ đá: "Chuyện mỏ đá coi như khép lại. Cứ khép lại đã bao giờ bắt được Lê Hoàng thì tính sau. Tôi nói khép lại thì cứ khép lại, mình cứ xới tung lên làm gì".

Để ăn mừng chạy án thành công, Vũ đã tổ chức một buổi ăn chơi thác loạn. Buổi tiệc có sự góp mặt của những nhân vật “máu mặt” như Thiệp – Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường, Khôi – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và Thông – Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Vũ tổ chức buổi tiệc chúc mừng chạy án thành công

Ở một diễn biến khác, với mối quan hệ tốt, kinh nghiệm dày dặn và khả năng phán đoán tình hình tốt, Vũ được một doanh nghiệp nhờ giúp đỡ làm cầu nối với quan chức trong tỉnh, Vũ nói: "Bí thư đang chứng tỏ mình không phải cán bộ luân chuyển. Bà Phó bí thư thì đang nỗ lực thể hiện mình để cạnh tranh với ông chủ tịch. Nên tất cả các bên đều phải thận trọng. Mà một khi các bên thận trọng thì doanh nghiệp sẽ phải nằm im."

Cũng trong  “Sinh tử” tập 17, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư cảnh báo chính ông đang hủy hoại con trai Trần Bạt của mình “Anh nên nhớ chơi dao đứt tay, dọn cỗ dơ mâm. Anh đang đẩy thằng Bạt con trai anh vào chỗ chết đấy".

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư cảnh cáo

Cùng theo dõi diễn biến mới trong “Sinh tử” tập 17 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Tư (27/11)  trên VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)