“Sinh tử” tập 15: Lê Hoàng vượt biên, Vũ vẫn không thoát khỏi tầm ngắm?

Ngày đăng : 14:25, 25/11/2019

(Kiemsat.vn) -  Được sự trợ giúp của Vũ và Thông, Hoàng đã rời khỏi tỉnh Việt Thanh, vượt biên sang Lào, thay tên đổi họ nhằm tránh việc bị bắt giam từ phía Cơ quan điều tra.

Hoàng trốn sang Lào nhờ sự giúp đỡ của Vũ và Thông

Trong tập 14 "Sinh tử" chủ mỏ đá Lê Hoàng nhất quyết không chịu tội một mình, bỏ trốn theo lời của Vũ để nhóm lợi ích thoát thân. Vì thế Vũ đã kết hợp với Thông dọa giết Hoàng, đồng thời bắt cóc con trai của Hoàng gây sức ép.

Theo preview tập 15 phát sóng tối nay, để qua mắt công an, Vũ nhờ người làm cho Hoàng một tấm hộ chiếu với cái tên mới là Ngô Đức Đành. Mặc dù vậy, Huy Trưởng phòng 3 VKSND tỉnh vẫn nhận được tin báo có dấu hiệu di chuyển của Lê Hoàng.

Huy nhận được tin báo có dấu hiệu di chuyển của Lê Hoàng

Cùng lúc đó, Mai Hồng Vũ đã tới gặp vợ Hoàng để làm công tác tư tưởng. "Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, phiên toà xử thằng Tỵ sẽ mở lại và khi đó thằng Tỵ sẽ nhận hết tội về mình. Khi đó, cậu Hoàng sẽ không sao cả, cái hay, cái hơn người của cậu Hoàng là ở chỗ đó. Biết ẩn để hiện, lùi để tiến. Cô có người chồng hơn người như thế mà chẳng hiểu gì về chồng mình cả", Vũ nói.

Ở một diễn biến khác, phóng viên Hoàng Ngân đã trao đổi thẳng với tổng biên tập báo Việt Thanh về việc Lê Hoàng đã bỏ trốn, Cô nghi ngờ có liên quan đến Vũ dàn xếp: "Em chỉ cần biết chúng ta không được bỏ qua bất cứ tình tiết nào của vụ án này. Mai Hồng Vũ có dấu hiệu liên đới trách nhiệm. Và anh ta cần phải trả giá". Tổng biên tập báo Việt Thanh cũng nhắc lại mối quan hệ giữa Vũ và lãnh đạo Việt Thanh. Sau Lê Hoàng, Vũ cũng bắt đầu rơi vào tầm ngắm của báo chí.

Hoàng Ngân trao đổi với tổng biên tập báo Việt Thanh về việc Lê Hoàng đã bỏ trốn

Liệu Hoàng có trốn thoát trót lọt khi đã thay tên đổi họ? Mai Hồng Vũ có bị triệu tập điều tra như mong muốn của Ngân? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 15 "Sinh tử" phát sóng lúc 21h ngày 25/11 trên VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)