“Sinh tử” tập 13: Hoàng Mỏ khẳng định sẽ kéo theo Vũ nếu phải ngồi tù

Ngày đăng : 18:35, 21/11/2019

(Kiemsat.vn) -Mâu thuẫn giữa Hoàng và Vũ tiếp tục được đẩy lên cao khi Vũ có ý định dùng Hoàng làm thế thân như Tỵ trước đó để tránh khỏi liên quan.

Hoàng Mỏ khẳng định sẽ kéo theo Vũ nếu phải ngồi tù

Cuối tập 12 vừa rồi, Hoàng đã được một nguồn tin thân cận thông báo rằng anh ta sẽ sớm bị Cơ quan điều tra khởi tố. Điều đó khiến Hoàng không thể bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề được nữa, việc có nhiều người bị liên lụy nếu Hoàng vẫn ngoan cố là điều tất yếu sẽ phải xảy ra.

Tập 13 phát sóng tối nay, Vũ nỗ lực thuyết phục Hoàng chạy trốn để né tội, còn mọi việc trong gia đình Hoàng Vũ sẽ lo liệu hết. Hoàng liền tuyên bố: "Thằng này không bao giờ chịu chết một mình đâu" Vũ đáp "Mày thông minh lại đi, nếu mày trốn, tao hứa sẽ giúp cả nhà mày có một cuộc sống tốt đẹp hơn là ngồi đếm kiến ở trong tù".

Quá hiểu bản chất của Vũ, Hoàng thẳng thừng nói sẽ chỉ chấp nhận ở tù với bạn bè nếu người đó coi mình là bạn bè. Câu nói này như một lời khẳng định nếu đi tù, Hoàng sẽ kéo cả "nhóm lợi ích" theo cùng.

Con trai chủ tịch tỉnh ghen khi thấy bồ nhí lả lơi để tiếp khách.

Trong khi đó, Trần Bạt tiếp tục đong đưa với Quỳnh Trinh. Con trai chủ tịch tỉnh ghen khi thấy bồ nhí lả lơi để tiếp khách. "Em làm nghề dịch vụ, ngọt nhạt với khách là đúng thôi. Có phải lúc nào cũng xin được tiền như bọn anh đâu", Quỳnh Trinh nói.

Về phía nhà báo Hoàng Ngân, sau khi uất ức thay cho những số phận kém may mắn sau vụ sập mỏ, kiên quyết sẽ đấu tranh tới cùng, cô nàng phóng viên đã tới gặp Huy và thắc mắc về chuyện không được mở cửa để tiếp tục thực hiện phóng sự điều tra.

Nhà báo Hoàng Ngân,

Hoàng có nghe lời Vũ mà bỏ trốn? Ngân sẽ làm gì để phanh phui sự việc khi cơ quan điều tra đang muốn tìm ra một “tốt thí” để khép lại vụ án? Câu trả lời sẽ có trong tập 13 “Sinh tử” phát sóng lúc 21h00 tối nay, 21/11 trên kênh VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)