“Sinh tử” tập 7: Phiên tòa xét xử Tỵ diễn ra trong nước mắt

Ngày đăng : 16:00, 12/11/2019

(Kiemsat.vn) - "Những cái chết thương tâm của các nạn nhân đều do hành vi của bị cáo gây ra, bị cáo cảm thấy rất ăn năn, ân hận", Tỵ khóc và nói trước toà. Vậy là sau bao nỗ lực chạy án bằng một số tiền lớn, phiên tòa xét xử đã nhanh chóng diễn ra đúng như mong muốn của Hoàng…

 

Ở bước cuối cùng, Hoàng đẩy tay chân ra toà làm chứng với tư cách đại diện cho mỏ đá và dặn dò đàn em rất kỹ về chuyện không được phép sai lầm để mọi chuyện xui xẻo nhanh chóng kết thúc: “Hôm nay mày là đại diện cho mỏ đá được tòa triệu tập, vào đấy nhớ trả lời cho cẩn thận. Vì nồi cơm chung cả thôi, cứ bình tĩnh. Đừng làm hỏng việc đấy”.

Tại phiên tòa, "hình nhân thế mạng" đã khóc mức nở, thừa nhận hết tội lỗi và thể hiện thái độ hối hận về tất cả những hành vi đã gây ra. Người thế thân nhập vai vô cùng trơn tru, không để lộ dấu vết có sự dàn xếp, đúng như kế hoạch Vũ vạch sẵn cho Hoàng trước đó.

 

Trước phiên toàn này, ông Nghĩa – Chủ tịch tỉnh đã kiểm tra lại một lần nữa về quy trình tố tụng vụ án này ở phía Thông. Thông cho biết: “Em đã điều tra rất kĩ, đảm bảo là theo đúng quy trình, giữ quyền công tố tại toà cũng là kiểm sát đã tham gia vào quá trình điều tra ngay từ đầu. Phiên toà chắc chắn sẽ suôn sẻ. Bị cáo nhận án thì coi như ta có thể khép lại vụ này". Ông tỏ ra khá yên tâm khi Thông cam đoan với ông rằng mọi chuyện hoàn toàn đúng quy trình và phiên tòa sẽ kết thúc sự việc sớm nhất có thể.

 

Tuy nhiên phía Viện kiểm sát vẫn còn nhiều nghi ngờ khi Tỵ nhận tội quá dễ dàng, quá trình điều tra có kết quả nhanh chóng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Liệu có thế lực nào đứng đằng sau tác động đến? Mức án nào dành cho Tỵ khi đã nhận hết tội danh và Hoàng đã thực sự an toàn hay chưa?   Diễn biến chi tiết tập 7 "Sinh tử" phát sóng lúc 21h tối nay, 12/11trên VTV1.

 

Nguyễn Nho (ảnh, clip VFC)