Phó Viện trưởng VKSND tối cao tiếp Đoàn đại biểu Bộ Pháp luật Singapore

Ngày đăng : 15:34, 08/11/2019

(Kiemsat.vn) - Ngày 8/11, tại trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu Bộ Pháp luật Singapore sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Viện trưởng bày tỏ lòng vui mừng khi được tiếp đón Đoàn đại biểu Bộ Pháp luật Singapore; trong phát biểu đánh giá về quan hệ hợp tác thời gian qua trong lĩnh vực tư pháp giữa hai nước, đồng chí cho rằng hoạt động phối hợp chỉ mới được thực hiện trong các vấn đề chung, chưa có nhiều hoạt động chuyên sâu về tư pháp.

Đồng chí Phó Viện trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới VKSND tối cao mong muốn mối quan hệ tư pháp giữa hai nước sẽ ngày một sâu, rộng căn cứ theo biên bản ghi nhớ được ký kết giữa VKSND Việt Nam và Văn phòng Cơ quan tổng trưởng lý Singapore ngày  21/01/2019.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi tiếp

 Bà Joan Jansssen, Vụ truởng Vụ Quốc tế và tư vấn, bộ Pháp luật Singarpore, Trưởng Đoàn đại biểu Bộ Pháp luật Singapore cám ơn những tình cảm nồng hậu mà VKSND tối cao Việt Nam đã dành cho đoàn.

Bà Joan Jansssen khẳng định, mục đích chuyến thăm lần này của đoàn tới Việt Nam là mong muốn tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Singapore, đặc biệt là trong lĩnh vực tư pháp.

2 bên chụp ảnh lưu niệm

Đình Đạt