Hoàng Hưng Thịnh Golden Land: Điểm nhấn bất động sản Bàu Bàng, Bình Dương

Ngày đăng : 14:03, 12/10/2019

(Kiemsat.vn) - Nằm ở vị trí thuận lợi về kết nối giao thông từ Bàu Bàng Bình Dương về các khu vực, dự án Khu đô thị phức hợp thương mại Hoàng Hưng Thịnh Golden Land hứa hẹn sẽ đáp ứng một lượng lớn nhu cầu nhà ở và các tiện ích cho cư dân nơi đây.

Theo các chuyên gia bất động sản cho biết định hướng của tỉnh Bình Dương trong tương lai sẽ đầu tư mở rộng khu công nghiệp Bàu Bàng, Bình Dương với việc mở rộng quy mô diện tích của khu công nghiệp Bàu Bàng lên tới trên 3.200 ha, dự kiến việc gia tăng quy mô dân số huyện Bàu Bàng sẽ lên tới 200.000 người, điều này kéo theo nhu cầu nhà ở rất lớn trong khu vực. Dự án Khu đô thị phức hợp thương mại Hoàng Hưng Thịnh Golden Land được triển khai sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng cao trong khu vực Bàu Bàng, Bình Dương trong những năm tới.

Qua tìm hiểu được biết, dự án Hoàng Hưng Thịnh Golden Land được triển khai nằm trong vị trí gắn kết nhiều tiện ích về giao thông, trường học, bệnh viện… sẽ đáp ứng nhu cầu gia tăng dân số trong khu vực. Cụ thể, Dự án có lợi thế thuộc khu vực phát triển công nghiệp gắn với dịch vụ và đô thị của tỉnh Bình Dương, nằm trên tuyến đường giao thông xương sống Quốc lộ 13 và con đường chính của khu công nghiệp Bàu Bàng. Kết nối với đường Hồ Chí Minh, đường vành đai 4, đường 30/4, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, đường DC nối liền KCN Minh Hưng Chơn Thành.

Toàn cảnh dự án Khu đô thị Hoàng Hưng Thịnh Golden Land

Từ Hoàng Hưng Thịnh Golden Land có thể dễ dàng đi đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Miền Tây. Đây được xem như đòn bẩy phát triển kinh tế và lưu thông hàng hóa giữa Bình Dương với toàn vùng trọng điểm kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên. Tuyến cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn tới Khu Công Nghiệp Bàu Bàng rút ngắn thời gian đi TP HCM, tuyến đường sắt đô thị, tuyết xe buýt nhanh là các điểm nhấn để thúc đẩy Bàu Bàng phát triển.

Dự án được triển khai đi cùng với các tiện ích được xây dựng như trường học mẫu giáo, cấp 1,2,3, bệnh viện, công viên thể thao, hồ cảnh quan và 2 tiểu công viên giữa các Block. Đặc biệt đây là các công viên nội bộ, phục vụ cho các nhà phố 2 mặt tiền, mặt trước nhìn ra đường, mặt sau nhìn vào công viên. Trong đó, dự án cũng xây dựng trung tâm thương mại phục vụ cho các cư dân có thể dễ dàng mua sắm. Ngoài ra dự án cũng tiếp giáp với Hệ thống chợ trung tâm tại Khu dân cư, Công An huyện Bàu Bàng, Bến xe Bàu Bàng, Ngân hàng Agribank, Bệnh viện, UBND huyện Bàu Bàng…

Dự án Hoàng Hưng Thịnh Golden Land thu hút lượng lớn nhà đầu tư tìm hiểu mua dự án

Đánh giá về dự án chị Nguyễn Thị Huệ (TP HCM), một khác hàng tìm hiểu mua dự án tại đây cho biết, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin pháp lý tại dự án Khu đô thị Hoàng Hưng Thịnh Golden Land, chị quyết định xuống mua 02 lô tại dự án này. Chị Huệ chia sẽ thêm, qua tìm hiểu về tính phapsn lý rõ ràng và các tiện ích được xây dựng đi cùng dự án, chị nhận thấy khả năng sinh lời cao dự án này và quyết định đầu tư.

Hạ tầng dự án được chủ đầu tư hoàn thiện đồng bộ

Được biết, dự án Khu đô thị Hoàng Hưng Thịnh Golden Land là dự án đất nền tọa lạc trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, liền kề với trục đường ĐT 749A và thuận tiện kết nối với tuyến giao thông Quốc lộ 13.

Hình ảnh phối cảnh dự án

Khu đô thị Hoàng Hưng Thịnh Golden Land được quy hoạch trên tổng diện tích đất 16,78 ha; Với tổng số 908 lô đất nhà ở liền kề với diện tích dao động từ 60 m2 – 100 m2. Từ dự án có thể di chuyển đến thị xã Bến Cát và bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khoảng 10 phút, 30 phút đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, đến Thành phố Thủ Dầu Một khoảng 40 phút.

Dự án nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương cách TP HCM khoảng 55km, sân bay Long Thành và Thành phố Đồng Xoài khoảng 72km, cảng Thị Vải - Cái Mép 103km. Dự án khu đô thị Hoàng Hưng Thịnh Golden Land do Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Long Bình Dương làm chủ đầu tư dự án. Nam Long Bình Dương được cấp giấy phép hoạt động vào tháng 04/2018, là công ty hoạt động chủ yếu về lĩnh vực bất động sản.

Minh Dũng