Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, thưởng Quang Hải 200 triệu đồng sau trận thắng Malaysia

Ngày đăng : 14:52, 11/10/2019

(Kiemsat.vn) - Sau trận thắng Malaysia, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và thưởng cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 để có cùng 4 điểm với đội dẫn đầu là Thái Lan. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Quang Hải với pha ngả người đẳng cấp.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 2 từ phải sang) hứa tặng đội tuyển Việt Nam 01 tỷ đồng

Sau trận đấu, Quang Hải và đội tuyển Việt Nam nhận thưởng "nóng" từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các Mạnh Thường Quân. Cụ thể, VFF thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỉ đồng.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam xuất sắc dành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỉ đồng.

Cá nhân tiền vệ Quang Hải nhận 200 triệu đồng. Đây là phần thưởng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ cũng như đội tuyển.

Đánh giá về trận đấu, HLV Pảk Hang-seo cho biết: "Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật".

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 15.10.

Minh Dũng