Gala "We Are Young" chào tân sinh viên khóa 7 trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

Ngày đăng : 13:39, 20/09/2019

(Kiemsat.vn) - Vào tối ngày 19/9/2019, đêm Gala "We Are Young" chào tân sinh viên khóa 7 trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã chính thức diễn ra tại Hội trường tầng 8 tòa nhà Hành chính.

Tới tham dự chương trình có thầy, TS. Mai Đắc Biên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên Nhà trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường và đông đảo các Đoàn viên đến từ các chi đoàn và đặc biệt là các bạn tân sinh viên khóa 7.

Các khách mời tới tham dự đêm Gala “We Are Young”.

Phát biểu tại chương trình, TS. Mai Đắc Biên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và động viên các em tân sinh viên và mong muốn đêm Gala "We Are Young" chào tân sinh viên khóa 7 sẽ giúp cho các em tân sinh viên được hòa nhập tốt hơn với môi trường mới, tiếp thêm năng lượng để các em năng động hơn trong học tập cũng như trong các hoạt động.

Thầy Mai Đắc Biên – Phó Hệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại Gala.

Sau lễ khai mạc, chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang nhiều màu sắc khác nhau đến từ các câu lạc bộ và chi đoàn trong Nhà trường.

 

Đội múa CLB Nghệ thuật với tiết mục “Tôi”.

Các khán giả hào hứng cổ vũ cho chương trình.

Mong rằng trong thời gian tới các bạn tân sinh viên khóa 7 có thể phát huy được sức trẻ, trí tuệ và bản lĩnh của bản thân trong cả học tập và các mặt hoạt động để góp làm giàu đẹp thêm hình ảnh người sinh viên Kiểm sát và truyền thống của trường. Xứng đáng 10 chữ vàng Bác Hồ đã căn dặn ngành Kiểm sát nhân dân:  “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”. 

Một bạn sinh viên khóa 7 trả lời câu hỏi trong phần chơi Đố vui có thưởng đêm Gala.

Một số hình ảnh trong đêm Gala “We are young”.

 

 

Lê Trương Hải Trúc - Vũ Đình Hiếu