Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Bình Định tổ chức chương trình mừng Tết Trung thu

Ngày đăng : 08:52, 12/09/2019

(Kiemsat.vn) - Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, với mong muốn con em cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, ấm áp. Tối ngày 10/9 Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Bình Định đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

Lãnh đạo Viện tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Định đối với đời sống tinh thần của cán bộ trong cơ quan; là dịp để các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau vui Tết Trăng rằm.

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Định đã trao tặng 26 suất quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và 63 phần quà trung thu với tổng giá trị là 12.900.000 đồng. Ngoài ra, Chi đoàn thanh niên còn tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt động văn nghệ, biểu diễn ảo thuật, múa lân,… thu hút sự chú ý của các cháu.

Các cháu thiếu nhi vui phá cỗ Trung thu

Lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Định cùng chụp hình lưu niệm với các cháu thiếu nhi

Chương trình mừng Tết Trung thu là hoạt động ý nghĩa, được Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Bình Định duy trì tổ chức hàng năm, tạo nhiều tình cảm tốt đẹp trong đơn vị, tạo động lực để các cháu thiếu nhi phấn đấu chăm ngoan học giỏi./.

H.Anh