Gặp mặt Kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống ngành KSND và 30 năm ngày thành lập VKSND tỉnh Quảng Ngãi

Ngày đăng : 02:23, 30/07/2019

(Kiemsat.vn) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2019) và 30 năm ngày thành lập VKSND tỉnh Quảng Ngãi, vừa qua, VKSND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, kiểm sát viên ngành kiểm sát tỉnh Quảng Ngãi.

Toàn cảnh buổi gặp

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ của ngành KSND tỉnh qua các thời kỳ, các đồng chí công tác trong ngành KSND đã nghỉ hưu đang cư trú trên địa bàn cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động của VKSND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là dịp để ôn lại truyền thống Ngành nhằm giữ gìn, phát huy đoàn kết, tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước và chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác của Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ của ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Trần Hoàng Tuấn, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND phát biểu tại buổi gặp

Thay mặt cho lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Trần Hoàng Tuấn, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh ôn lại truyền thống 30 năm xây dựng và phát triển của ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi.

Có được điều đó là cả trí tuệ công sức của toàn ngành đã kế thừa những thành tích, kết quả đã đạt được của thế hệ đi trước, khắc phục những tồn tại, thách thức, khó khăn; bám sát các chủ trương đường lối chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; chú trọng nâng cao công tác đào tạo bồi dưỡng, giáo dục cán bộ; thường xuyên đề ra các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp đột phá để thực hiện tốt chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, đồng thời phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị địa phương.

Trình chiếu phóng sự

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được xem phóng sự, kỷ yếu “Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi – 30 năm xây dựng và phát triển” và mô hình phát trển qua các thời kỳ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Nội dung phóng sự đã khái quát những hoạt động nổi bật trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, trong công tác phối hợp liên ngành, những vấn đề đặt ra trong sự nghiệp đổi mới và cải cách tư pháp…

Trình chiếu kỷ yếu

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hoàng Tuấn, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh cảm ơn các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ của ngành KSND tỉnh qua các thời kỳ, các đồng chí công tác trong ngành KSND đã nghỉ hưu quan tâm về dự buổi gặp mặt đông đủ và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên giúp đỡ của các đồng chí đối với ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi. Tập thể lãnh đạo Viện, KSV, cán bộ công chức, người lao động ngành kiểm sát tỉnh Quảng Ngãi sẽ không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và quyết tâm xây dựng ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh

Trần Văn Luân, VKSND tỉnh Quảng Ngãi