VKSND tỉnh Lào Cai tổ chức Hội thao năm 2019

Ngày đăng : 10:50, 09/07/2019

(Kiemsat.vn) - Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960- 26/7/2019) nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, công chức ngành Kiểm sát tỉnh Lào Cai, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong ba ngày từ 05 - 07/7/2019, VKSND tỉnh Lào Cai đã tổ chức thành công giải Cầu lông, Quần vợt, Bóng chuyền hơi năm 2019 với sự tham gia của 135 vận động viên ở 3 nội dung: Quần vợt, Cầu lông và Bóng chuyền hơi. Các môn thi đấu đều có quy chế, điều lệ rõ ràng, đảm bảo tính khách quan, công bằng.

Đến dự lễ khai mạc giải đấu có đồng chí Dương Hùng Yên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng; Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh Lào Cai; lãnh đạo các VKSND cấp huyện và đông đảo cổ động viên thuộc Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Lào Cai.

Các đoàn vận động viên tham gia giải thể thao

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ, công chức, người lao động cũng như các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân. 

Sau những ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các vận động viên đã đem đến cho khán giả những nội dung thi đấu kịch tính và đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng, cờ lưu niệm cho các đội có thành tích cao trong các nội dung thi đấu, Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Khối 1 - VKSND tỉnh; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về VKSND huyện Bát Xát; Giải Ba toàn đoàn thuộc về VKSND Thành phố Lào Cai. 

Một số hình ảnh tại Hội thao:

 

 

 

 

 

 

 

 

Văn Trường, VKSND tỉnh Lào Cai