Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm 3 cục trưởng, phó cục trưởng

Ngày đăng : 08:34, 09/07/2019

(Kiemsat.vn) - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông vừa bổ nhiệm Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành; Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện và công nhận tập sự Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông vừa bổ nhiệm Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành; Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện và công nhận tập sự Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại.

Ngày 8.7, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Nguyễn Nguyên - Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương giữ chức Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành.

Ông Nguyễn Đức Trung - Cục trưởng Cục Viễn thông được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện.

Cùng với đó, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã ký quyết định về việc công nhận tập sự Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại đối với ông Nguyễn Văn Thuật - Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế, Cục Thông tin đối ngoại. 

Các quyết định nêu trên đều có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. 

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Bộ chúc mừng và đánh giá cao các cán bộ được bổ nhiệm.

Ba cán bộ được bổ nhiệm đều là những người có trình độ vững vàng, yêu nghề và khát khao cống hiến. Ở trên cương vị mới các cán bộ sẽ có điều kiện để phát huy những phẩm chất của mình, sẽ có những cách làm mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao - Bộ trưởng bày tỏ tin tưởng.

HUYÊN NGUYỄN