Tuyên dương 452 học sinh giỏi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VKSND tối cao

Ngày đăng : 15:40, 28/06/2019

(Kiemsat.vn) - Sáng nay 28/6, tại trụ sở VKSND tối cao tổ chức Lễ Tuyên dương khen thưởng 452 học sinh giỏi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan VKSND tối cao.

Đại biểu tham dự lễ tuyên dương

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi lễ. Cùng dự, có đại diện lãnh đạo các Ban, đoàn thể cùng phụ huynh và các em học sinh đã hoàn thành xuất sắc năm học 2018-2019.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Bùi Mạnh Cường ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện và những thành tích xuất sắc của 452 cháu học sinh giỏi các cấp. Đồng chí Phó Viện trưởng rất vui mừng trước thành tích các cháu đạt được và mong rằng, trong thời gian tới các cháu tiếp tục phát huy tinh thần chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Mạnh Cường, đề nghị các bậc phụ huynh vì lợi ích trăm năm trồng người, hãy cập nhật, đổi mới cách nghĩ, cách làm trong giáo dục các con, hãy đồng hành và là những người bạn tốt nhất của con mình.

452 học sinh giỏi năm học 2018-2019 được tuyên dương đều là những tấm gương sáng về thành tích trong học tập, rèn luyện phấn đấu vươn lên không ngừng. Trong số 452 học sinh giỏi có 01 cháu đạt giải Quốc tế; 04 cháu đạt giải cấp Quốc gia; 11 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 12 cháu đạt giải cấp quận, huyện; 14 cháu đạt học sinh giỏi 12 năm liên tiếp; 35 cháu đạt học sinh giỏi 9 năm liên tục; 32 cháu đạt học sinh giỏi 5 năm liên tục. Đó là sự nỗ lực không ngừng của các cháu, đồng thời cũng là công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh. 

Cháu Lê Thảo Linh đại diện cho 452 học sinh giỏi phát biểu tại buổi lễ

Nổi bật và ấn tượng là cháu Lê Thảo Linh đã đạt huy chương vàng cuộc thi Khoa học Quốc tế tại Malaysia, giải nhất môn Khoa học, giải nhì môn Hóa học cấp thành phố. Chia sẻ về thành công và kinh nghiệm học tập của mình, Thảo Linh nói: “Cách học của con cũng không có gì đặc biệt so với các bạn khác. Tuy nhiên con nghĩ, chìa khóa để thành công và hoàn thành tốt không chỉ trong học tập mà trong mọi công việc đó chính là niềm đam mê và sự yêu thích công việc đó”.

Tại lễ tuyên dương, có rất nhiều giấy khen và những món quà ý nghĩa được đại diện Lãnh đạo Viện trao tặng tới các cháu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trịnh Quyết