Ceres Negros quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về với Hà Nội FC

Ngày đăng : 17:02, 24/06/2019

(Kiemsat.vn) - HLV Risto Vidakovic của Ceres Negros đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Hà Nội FC trong buổi họp báo chiều 24/6 trước trận lượt về giữa hai đội trên sân Hàng Đẫy vào ngày mai.

Đội trưởng Alvaro Silva của Ceres Negros  và Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC

Cơ hội còn chia đều cho cả hai đội 

Bắt đầu buổi họp báo, HLV Risto Vidakovic của Ceres Negros phát biểu: "Chúng tôi giành kết quả hoà lượt đi nên phải bắt đầu lại từ đầu, quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về. Tôi nghĩ Hà Nội có nhiều cầu thủ tốt, mỗi người có một kỹ năng riêng. Hà Nội đã thể hiện hết kỹ năng của mình, nhưng Ceres Negros cũng không thua kém. Trận đấu rất quan trọng, hai đội đều có những nhân tố bí ẩn. Cơ hội dành cho cả hai đội, nên chúng tôi cố gắng, tập trung cho trận đấu gặp Hà Nội”. 

HLV trưởng của Ceres Negros tỏ ra tự tin trước trận đấu

Cá nhân HLV trưởng của Ceres Negros  cho rằng bóng đá Việt Nam những năm gần đây phát triển mạnh và Hà Nội có tới 10 cầu thủ ở ĐTQG. Tuy nhiên, Risto Vidakovic vẫn tỏ ra tự tin: “Đây là đối thủ mạnh nhất của chúng tôi, nhưng đã từng bị đánh bại cách đây 2 năm. Toàn đội tin tưởng sẽ giành chiến thắng. Chắc chắn ngày mai các cầu thủ sẽ thể hiện một phong độ tốt nhất".

Đội trưởng Alvaro Silva của Ceres Negros đã có một năm thi đấu (2017) cho CLB Hà Nội, cũng có những chia sẻ: "Tôi biết nhiều cầu thủ Hà Nội vì từng thi đấu tại đây. Tôi không gặp trở ngại gì khi gặp lại các đồng đội cũ. Việc gặp các cầu thủ Hà Nội đang khoác áo ĐTQG là một trải nghiệm tốt. Trận lượt đi ở bàn thua tôi nghĩ là do công tác trọng tài. Lần này đội đến đây không có gì phải sợ hãi. Cá nhân tôi có 100% sự tự tin cùng các đồng đội giành chiến thắng".

Hà Nội không chủ trương hoà 0-0

Thừa nhận Hà Nội FC đang có lợi thế không nhỏ sau khi đã cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân Ceres Negros 6 ngày trước nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu ngày mai. “Hà Nội có lợi thế nhưng không lớn. Đội sẽ phải trả giá nếu không tập trung và chủ quan”, ông Nghiêm cho biết. Tuy nhiên, HLV Hà Nội cũng khẳng định trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu cởi mở và cống hiến và sẽ có tỷ số: “Hà Nội không chủ trương hoà 0-0. Đây chắc chắn là trận cởi mở, cống hiến”. 

Chia sẻ với các phóng viên tại buổi họp báo, thuyền trưởng Hà Nội FC có chút nuối tiếc khi ở trận đấu quan trọng tranh vé vào chung kết, Đình Trọng và Oseni không thể thi đấu vì chấn thương, bên cạnh đó khả năng ra sân của Đức Huy còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, ông Nghiêm đánh giá cao về đối thủ của mình: "Ceres Negros kiểm soát bóng, có khả năng gây đột biến vì có nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi sau trận lượt đi cầu thủ sẽ thi đấu với 100% sức lực, nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì bởi đối thủ luôn có mặt trong trận chung kết khu vực".

HLV Chu Đình Nghiêm ủng hộ Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu

Trả lời câu hỏi về khả năng ra nước ngoài thi đấu của Đoàn Văn Hậu, ông Nghiêm cho biết “Bản thân tôi là người làm chuyên môn chưa có cuộc trao đổi nào với Văn Hậu. Có thông tin đấy (sẽ - PV) ảnh hưởng tới tâm lý của cầu thủ. Tuy nhiên, việc Văn Hậu đi hay không phải theo lộ trình, định hướng của CLB. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để Văn Hậu phát triển sự nghiệp”. 

Tối 18/6, trên sân của Ceres Negros, dù bị dẫn trước nhưng Hà Nội FC đã kịp gỡ hòa 1-1. Trận đấu lượt về giữa Hà Nội và Ceres Negros diễn ra vào lúc 19h ngày 25/6 trên SVĐ Hàng Đẫy. CLB Hà Nội chỉ cần tỷ số 0 -0 sẽ vượt qua Ceres Negros để có một vé vào trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.
 

Minh Tú