Tận hưởng những giá trị sống đích thực từ Sunshine City

Ngày đăng : 09:03, 21/06/2019

(Kiemsat.vn) - Cuộc sống an nhiên thịnh vượng với tiêu chí xanh - thông minh - đẳng cấp thực thụ giữa lòng Hà Nội không còn là giấc mơ với Sunshine City, mảnh đất vàng cho những người đang kiếm tìm giá trị sống đích thực.

Thế nào là một nơi an cư lý tưởng?

Thị trường bất động sản thời gian qua đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của phân khúc cao cấp với hàng loạt các dự án căn hộ được định danh là môi trường sống hoàn hảo, mật độ xanh “khủng” hay “phong cách resort”… Chính vì xuất hiện quá nhiều “danh xưng” như vậy khiến người ta không khỏi băn khoăn đâu mới thật sự là nơi an cư lý tưởng?

Không gian sống lý tưởng không thể thiếu yếu tố gắn kết với thiên nhiên (Ảnh: Sunshine City)

Có nhiều định nghĩa khác nhau để chọn ra một không gian sống tốt. Yếu tố môi trường xung quanh, vị trí tọa lạc, cơ sở hạ tầng với mật độ xây dựng, cảnh quan, không gian xanh trong lành… Tiếp đó, là các yếu tố liên quan như khả năng kết nối các tiện ích xung quanh, thiết kế, phong thủy cũng là những điểm khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn nhà. Những tiêu chí này được chủ đầu tư kỹ lưỡng lựa chọn, sắp xếp và tính toán mang đến công năng sử dụng và hiệu quả tối đa cho cư dân.

Điểm qua thị trường BĐS hiện nay có thể thấy những dự án thực đảm bảo được các yếu tố xanh- thông minh – đẳng cấp là vô cùng hiếm hoi. Trong bối ảnh ấy, Sunshine City nổi lên như là một điểm sáng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, không gian sống xanh, sự trợ giúp từ công nghệ 4.0 đặc biệt là những giá trị thực về mặt tiện ích dành cho cư dân.

Là một dự án đang đi vào giai đoạn sắp bàn giao nhà, Sunshine City được đánh giá là điểm sáng hút nhà đầu tư tại khu vực Tây Hồ Tây.

Sunshine City – những giá trị thực đến từ Sunshine Group

Tọa lạc trong khu vực đắt giá Tây hồ Tây, bên bờ Nam sông Hồng, “giá trị thực” đầu tiên mà Sunshine City mang lại cho cư dân đó chính là cảnh quan và các giá trị phong thủy của hồ Tây - một đại minh đường tụ thủy hình bán nguyệt, nơi mà các chuyên gia đều nhận định rằng: “cuộc sống con người được bình yên, môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng, phong thủy hanh thông”.

iKhu shophouse sắp ra mắt đẳng cấp, hiện đại ngay dưới chân tòa nhà Sunshine City tạo nên sự sầm uất, sôi động của khu đô thị kiểu mẫu Ciputra

Việc dành đến gần 70% diện tích để xây dựng và phát triển tiện ích và không gian sống giúp nơi đây tràn ngập sắc xanh là “giá trị thực” tiếp theo mà Sunshine Group dành cho cư dân. Tại Sunshine City, không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà ngay cả các ban công, lan can cùng những góc vườn xinh xắn ở các căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút phủ xanh.

Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích nội khu cao cấp. Khu tầng 3 của các tòa đặc biệt sẽ được nối liền với nhau, tạo nên khoảng không sinh hoạt cộng đồng phức hợp, đầy tiện ích dành cho cư dân.

Trong đó, bể bơi bốn mùa sẽ được bố trí ở tòa S1, S2, giúp cư dân có những phút giây luyện tập, thư giãn cùng bạn bè, người thân trong mọi điều kiện thời tiết. Khu sân vườn nhiệt đới theo mùa cũng được bố trí theo các chủ đề của từng khu, tạo không gian xanh mát và trong lành, thêm sinh động và tạo điểm nhấn độc đáo cho Sunshine City.

Ở các tòa còn lại được bố trí phòng sinh hoạt cộng đồng chung, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, và khu vực co-working hiện đại. Mô hình co-working là không gian làm việc chung, có tính cộng đồng cao, tiện lợi và linh hoạt. Cư dân sẽ cùng chia sẻ khu vực làm việc của mình với những người khác và sử dụng những tiện ích chung như pantry chung, wifi, khu vực in ấn, khu cafeteria …

Với thiết kế sáng tạo, có gu thẩm mỹ riêng, không gian co-working sẽ mang đến không gian chuyên nghiệp, hiện đại, đầy sáng tạo và cảm hứng.

Khu vực co-working dành riêng cho cư dân tòa nhà mang lại môi trường làm việc nhiều tiện ích và thoải mái

Điểm nhấn của tầng 3 còn có khu vực free-gym, được CĐT đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại và chất lượng, nâng cao đời sống tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho cư dân Sunshine City. Ở đây còn tổ chức những lớp học zumba, aerobic, yoga cho cư dân đăng kí và luyện tập, sinh hoạt. Môi trường sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe vật chất và tinh thần, không gian thoáng đãng cùng các tiện ích sống đẳng cấp, hiện đại mang đến sự phát triển toàn diện và sự hài lòng của cư dân.

Khu vực free-gym với máy móc đầu tư hiện đại và nhiều lớp học đa dạng, hữu ích

Để việc di chuyển giữa các khu trở nên thuận tiện hơn, CĐT bố trí thêm hệ thống xe điện hiện đại, biểu trưng cho cuộc sống năng động, phong cách. Đường dạo bộ trên không cũng được bố trí thêm cây và không gian cảnh quan xanh mát giữa các tòa nhà.

Với những giá trị đích thực đem lại cho cư dân, Sunshine City chính là nơi mang lại nguồn năng lượng tích cực, nơi an cư của gia đình bạn và là môi trường sống hiện đại cho con cái phát triển. Bạn sẽ không phải đi đâu xa, chỉ cần mở cửa ra mọi thứ đã sẵn sàng ngay trước thềm nhà. Cuộc sống sẽ đơn giản hơn rất nhiều, mọi vất vả công việc thường ngày sẽ tan biến khi bạn trở về Sunshine City.

 

Sắp tới, CĐT sẽ ra mắt khu shophouse dự án Sunshine City. Để biết thêm chi tiết về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline 18006559

Website: http://city.sunshinegroup.vn 

PV