VFF và bản hợp đồng mới với ông Park Hang – Seo: “Chúng ta không thể để ông Park ra đi”

Ngày đăng : 18:52, 19/06/2019

(Kiemsat.vn) - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Cao Văn Chóng tin tưởng việc đàm phán bản hợp đồng giữa liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông Park Hang – Seo sẽ thành công tốt đẹp.

"VFF rất quan tâm đến việc xúc tiến hợp đồng với HLV Park Hang-seo, mọi việc đang được chuẩn bị chu đáo, chúng tôi sẽ bố trí lịch để làm việc với HLV Park sớm"; ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nói.

Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Chính sách đãi ngộ quy định trong bản hợp đồng mới này sẽ tương xứng với năng lực, sự cống hiến của HLV Park Hang-seo và phù hợp với yêu cầu, điều kiện của bóng đá Việt Nam. Với thiện chí và sự cầu thị, thấu hiểu của hai bên, chúng tôi tin rằng việc đàm phán sẽ không quá phức tạp, hy vọng hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung để quá trình hợp tác tiếp tục được diễn ra thành công tốt đẹp.

Lãnh đạo VFF, VPF tại buổi gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp 21/6

Đội tuyển U23 đang chuẩn bị cho SEA Games 30 và ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022 nên phải hoàn thành sớm bản hợp đồng để HLV có thời gian tập trung cho công việc chuyên môn.

Với mong muốn có thành tích tốt nhất lại SEA Games 30 cũng như Vòng loại World Cup 2022, nên việc ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo chỉ là vấn đề thời gian. Bóng đá Việt Nam và ông Park đang rất gắn bó và cả hai đều cần nhau.

Hiện nay cả VFF cũng như ông Park Hang- seo đang đặt mục tiêu lớn hơn cho bóng đá Việt Nam hơn là chuyện hợp đồng. Vì vậy, những thông tin bên lề đánh tiếng mời ông Park cũng với mức lương hấp dẫn chắc sẽ khó lay chuyển được ông. 

Ông Chóng cho biết: “Các chi tiết sau khi chốt xong, điều khoản nào được phép công bố sẽ công bố. Giờ đang là giai đoạn đàm phán nên chưa trao đổi sâu được. Giai đoạn này tôi có thể cung cấp một số chi tiết để người hâm mộ an tâm là chúng ta không thể để ông Park ra đi”.

Đình Đạt