VKSND tỉnh Vĩnh Phúc tham gia Chương trình giao lưu văn nghệ “Dâng Người khúc hát Tháng 5”

Ngày đăng : 08:29, 18/05/2019

(Kiemsat.vn) - Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019) và 50 năm thực hiện di chúc của Bác (1969 – 2019), tối 17/5, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đã tham gia Chương trình giao lưu văn nghệ “Dâng Người khúc hát Tháng 5”.

Chương trình do Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị Khối nội chính, Thành ủy Vĩnh Yên, Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức. Dự chương trình giao lưu có các đồng chí: Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Việt Văn, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Bùi Huy Vĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Tuấn Khanh, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng toàn thể nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiết mục văn nghệ của  Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc 

Với sự dàn dựng công phu, gần 20 tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, được các các bộ, công chức, viên chức và người lao động của 10 đơn vị tham gia biểu diễn, đặc biệt là tiết mục biểu diễn “Tổ quốc ta chưa đẹp thế bao giờ” của Tốp ca nam nữ và tốp múa đến từ Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc, đã đem đến cho người xem nhiều cảm xúc, gợi nhớ về thời kỳ lịch sử hào hùng của dân tộc, công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ kính yêu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Dâng Người khúc hát tháng 5” được tổ chức nhằm mục đích bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, thành kính với chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Bác và 50 năm thực hiện di chúc của Người. Đây là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cơ quan nhà nước và tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Nhân cách, đạo đức và lý tưởng cùng những công lao to lớn của Người sẽ sáng và sống mãi trong sự nghiệp của nhân dân ta, đất nước ta.

Nguyễn Tuyết