4 phụ nữ liên quan vụ tử thi trong bê tông ở khách sạn khu sang trọng

Ngày đăng : 07:38, 18/05/2019

Nhóm người phụ nữ liên quan đến vụ tử thi trong bê tông vừa bị đưa về trụ sở công đã chọn ở khách sạn trong khu biệt thự nằm ven sông Sài Gòn được đánh giá sang trọng nhất Bình Dương.

Nhóm người phụ nữ liên quan đến vụ tử thi trong bê tông vừa bị đưa về trụ sở công đã chọn ở khách sạn trong khu biệt thự nằm ven sông Sài Gòn được đánh giá sang trọng nhất Bình Dương.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong bêtông xảy ra lúc 18h ngày 15.5 tại căn nhà tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, đến 0h ngày 18.5, công an đã dẫn giải nhóm 4 người phụ nữ liên quan về trụ sở làm việc.

Thông tin ban đầu, 4 người bị đưa về trụ sở công an gồm: P.T.T.H (khoảng 30 tuổi) và T.T.H.H (khoảng 65 tuổi), L.P.H  (54 tuổi) và một người tên H.

Bảo vệ túc trực canh gác ngày đêm ở khu biệt thự này.
Bảo vệ túc trực canh gác ngày đêm ở khu biệt thự này.

Những người này bị giữ lại khi vừa đi ra từ khách sạn lên xe ôtô biển số 51A-71830 để rời khỏi Bình Dương. Chiếc ôtô này đang bị công an truy tìm gắt gao trên cả nước.

Theo một nguồn tin, nhóm người này bị nhân viên của một khách sạn trong khu biệt thự ở phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một phát hiện. Nhân viên này thấy hình ảnh 3 người phụ nữ và xe ôtô biển số 51A-71830 như thông báo truy tìm của công an nên đã âm thầm báo cơ quan chức năng.

4 người phụ nữ đang trên xe ô tô rời khỏi Bình Dương thì bị công an giữ lại.
4 người phụ nữ đang trên xe ôtô rời khỏi Bình Dương thì bị công an giữ lại.

Được biết, 4 người phụ nữ trên đã ở khách sạn này một thời gian. Khách sạn nằm trong khu biệt thự ven sông Sài Gòn, khu này được đánh giá là sang trọng nhất Bình Dương. Toàn khu biệt thự có bảo vệ canh gác 24/24, chưa kể bảo vệ của khách sạn.

Hiện nhóm người này cùng chiếc xe được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương. Công an đang làm việc với những người phụ nữ này.

Như Báo Lao Động đã đưa tin vụ phát hiện tử thi giấu trong thùng nhựa đổ bêtông gây xôn xao dư luận. Kết quả khám nghiệm ban đầu của công an xác định 2 tử thi là nam giới có độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi. Tử thi phát hiện – 1 ở thùng nhựa hình chữ nhật đựng nước khoảng 1.000 lít bị đổ bê tông để trong buồng ngủ, 1 tử thi để trong thùng nhựa tròn bên ngoài dán keo, bên trong ướp trà. Công an tỉnh Bình Dương thông tin xác định đây là vụ án mạng.

Video công an trở ra từ khu biệt thự lúc 2h30 ngày 18.5.

laodong.vn