Đình chỉ lái xe 80A gây tai nạn rồi bỏ chạy

Ngày đăng : 15:04, 06/05/2019

Người phát ngôn Bộ Công an vừa thông tin, lái xe biển số 80A bị tố gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy đã bị đình chỉ công tác để phục vụ việc điều tra của cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc xe BKS 80A-116.99 (biển xanh) nghi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) rồi bỏ chạy xảy ra tối 4/5, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết lái xe đã bị đình chỉ công tác để phục vụ việc điều tra.

Chiếc xe biển xanh bị tố gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo Trung tướng Lương Tam Quang, Bộ Công an đã giao cho Công an quận Hoàng Mai xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật, sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể.

Nói về đơn vị sở hữu chiếc xe BKS 80A – 116.99, Trung tướng Lương Tam Quang cho biết: “Tất cả các xe của chúng tôi đều đăng ký ở Tổng cục Cảnh sát, nhưng hiện nay Tổng cục này đã giải thể”.

Khu vực hiện trường gây tai nạn.

Trước đó, khoảng 20h50 ngày 4/5, trên đường Nguyễn Xiển xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông nguy kịch, nghi do tài xế xe BKS 80A-116.99 gây ra. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ mặc nạn nhân, điều khiển xe bỏ chạy.

Bức xúc trước hành vi của lái xe, một số người có mặt tại hiện trường đã đuổi theo và chụp lại hình ảnh chiếc xe đưa lên mạng xã hội để "truy tìm".

Nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu, danh tính được xác định là ông Ngô Văn Phương sinh năm 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Theo infonet.vn