Phúc XO đã bị khởi tố

Ngày đăng : 14:27, 23/04/2019

(Kiemsat.vn) - Cơ quan Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố bị can để điều tra liên quan đến việc tổ chức sử dụng, tàng trữ ma túy của Phúc XO cùng em trai và 10 người khác

Theo cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, ngày 23/4 quyết định khởi tố bị can đã được tống đạt và thi hành. Thực hiện bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc - 37 tuổi, Trần Ngọc Tài - 24 tuổi là em ruột Phúc  và 10 đồng phạm để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo tài liệu trước đó của cơ quan CSĐT, khoảng 1h30 ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự kết hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và Công an quận 12 đã tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12 (Công ty Sóng Âm) do Phúc XO làm chủ.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 9 phòng hát karaoke đang hoạt động phục vụ 80 khách hát. Sau khi tiến hành xét nghiệm thì phát hiện 39 người có dấu hiệu dương tính với ma túy, khiểm tra khám xét phát hiện 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người. Cơ quan Công an đã đưa Phúc, Tài và nhiều đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Tại đây, Phúc thừa nhận hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Phúc XO còn khai nhận đã chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được mang ma túy vào sử dụng. Quán cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như khay dĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, để tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy...

nguoiduatin.vn