Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội giành giải Nhất trong "Phiên tòa hình sự 2019”

Ngày đăng : 13:20, 02/04/2019

(Kiemsat.vn) - sau hơn 1 tháng chính thức phát động, vào lúc 18h tối ngày 28/03/2019, Đêm Diễn án của Phiên tòa Hình sự 2019 đã được tổ chức tại Hội trường D Trường Đại học Luật Hà Nội. Đây là cơ hội để sinh viên các cơ sở đào tạo luật trên địa bàn thành phố Hà Nội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Phiên tòa hình sự 2019 thu hút đông đảo sinh viên các cơ sở đào tạo luật trên địa bàn thành phố Hà Nội
 

Đêm Diễn án được tổ chức thành công trong sự tham dự của đông đảo sinh viên. Phiên tòa diễn ra đầy kịch tính với những màn đối đáp, tranh luận căng thẳng và hấp dẫn giữa đội Kiểm sát viên và đội Luật sư.

Đội Kiểm sát viên – 3 đại diện đến từ trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

Lần đầu tiên có sự góp mặt tranh tài của 3 trường: Đại học Luật Hà Nội, Đại học Kiểm sát Hà Nội, Học viện Tòa án, Phiên tòa Hình sự 2019 đã đem đến một không khí mới đầy sôi động và bổ ích. Kết thúc Đêm diễn án, chiến thắng đã gọi tên đội Kiểm sát viên - đại diện của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Chúc mừng đội Kiểm sát viên đã giành giải Nhất trong Phiên tòa hình sự 2019

Một lần nữa chúc mừng sự thành công của Phiên tòa Hình sự 2019 và sự chiến thắng thuyết phục của đội Kiểm sát viên - các bạn là niềm tự hào của Trường Đại học Kiểm sát nói chung và của Đoàn Thanh niên Nhà trường nói riêng. Hy vọng Phiên tòa Hình sự sẽ tiếp tục giữ được sức hút và ngày càng phát triển hơn nữa!

Phần luận tội của sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tại cuộc thi

Hà Nguyễn – Đặng Tinh Anh