Những lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất

Ngày đăng : 10:04, 04/02/2019

Thời khắc chuyển giao giữa năm Mậu Tuất sang năm Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, hãy gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa.

Thời khắc chuyển giao giữa năm Mậu Tuất sang năm Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, hãy gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa.

Báo Lao Động xin gợi ý một số lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất để bạn đọc tham khảo:

-  Kỷ Hợi vừa sang/ Hạnh phúc mênh mang/ Ý chí vững vàng/ Niềm vui rộn ràng / Tiền bạc lai láng / Sức khỏe cường tráng/ Năm mới vẻ vang.

- Năm mới tới - Vạn điều mới - Triệu điều vui - Không điều xui - Tỷ điều phát - Xuân bát ngát - Chén rượu say - Tiền đầy tay - Vàng đầy túi - Happy new year!!!

-  Mừng xuân Kỷ Hợi. Chúc cho sức khỏe cả nhà an khang. Chúc cho cuộc sống giàu sang. Gia đình hạnh phúc ấm no sum vầy.

-  Tết tới tấn tài/Xuân sang đắc lộc/ Gia đình hạnh phúc/ Vạn sự cát tường.

-   Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Năm mới chúc gia đình ta  một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

- Năm cũ vừa qua/ Bước sang năm mới/ Hôm nay con tới/ Kính chúc ông bà/ Sống lâu sức khỏe/ Trẻ mãi không già/ Yêu thương thuận hòa/ Cửa nhà sung túc.

-  Chúc ông chúc bà / Chúc cha chúc mẹ/ Chúc cô chúc cậu/ Dồi dào sức khỏe / Có nhiều niềm vui /Tiền xu nặng túi / Tiền giấy đầy bao / Về nhà người rước /Tiền vô như nước/Tình vào đầy tim/Chăn ấm nệm êm / Luôn gặp may mắn.

 
 

-  Năm mới 2019 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻD trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

-  Kỷ Hợi vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

- Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

- Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Chúc năm mới bình an.

Theo Laodong