Bản tin Kiểm sát ngày 02/02

Ngày đăng : 12:22, 02/02/2019

(Kiemsat.vn) - Bản tin Kiểm sát ngày hôm nay gồm các hoạt động của VKSND tỉnh Gia Lai.

* Nhân dịp tết cổ truyền Kỷ Hợi năm 2019, sáng ngày 31/01/2019, Đoàn chúc tết VKSND tỉnh Gia Lai do đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã thăm và chúc tết cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương huyện Phú Thiện và toàn thể công chức, người lao động tại đơn vị VKSND huyện Phú Thiện.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với VKSND huyện Phú Thiện và gửi lời chúc mừng năm mới 2019 tới các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, cùng cán bộ, công chức của cơ quan, năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh năm 2019. 

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai tặng quà chúc Tết tại cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương huyện Phú Thiện

Tại VKSND huyện Phú Thiện, đồng chí Nguyễn Đình Quang gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể Lãnh đạo, công chức và người lao động trong đơn vị một năm mới thật nhiều sức khỏe, đầm ấm, đón tết cổ truyền của dân tộc với tinh thần phấn khởi, hạnh phúc. Bên cạnh đó, đồng chí Viện trưởng cũng ghi nhận những thành tích của đơn vị trong năm 2018. Đồng thời, quán triệt đến Lãnh đạo, công chức và người lao động trong đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác tổ chức đón Tết cổ truyền đầm ấm, tiết kiệm và tham gia trực tết đảm bảo theo quy định, quy chế của Ngành.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tặng quà chúc Tết tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện

* Trước đó, VKSND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai tổ chức đến thăm, chúc tết và tặng 11 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách với tổng trị giá 1.100.000 đồng, góp phần giúp các hộ gia đình đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, đơn vị tặng 01 suất quà cho hệ thống chính trị thôn, trị giá 500.000 đồng.

Ngoài ra, Lãnh đạo Viện còn động viên, giúp người dân chăm lo làm ăn phát triển kinh tế, không nghe theo lời xúi giục, dụ dỗ của các thế lực phản động, gây mất đoàn kết dân tộc, nhằm phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

VKSND huyện Phú Thiện tặng quà cho các gia đình hộ đói trong làng

VKSND huyện Phú Thiện tặng quà cho hệ thống chính trị trong làng       

Hòa chung không khí Tết cổ truyền của dân tộc, đơn vị VKSND huyện Phú Thiện đã có nhiều hoạt động chào mừng, trong đó sôi nổi nhất phải kể đến hoạt động “gói bánh chưng ngày Tết”. Thông qua hoạt động này, các đồng chí Lãnh đạo Viện và Ban chấp hành công đoàn VKSND huyện Phú Thiện không chỉ thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động trong đơn vị mà còn mong muốn tập thể đơn vị VKSND huyện Phú Thiện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và luôn giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Những chiếc bánh chưng xanh chính là lời chúc Tết đầy ấm áp của tập thể Lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn VKSND huyện Phú Thiện gửi đến từng thành viên trong gia đình của công chức, người lao động trong đơn vị “Một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý”.                                                           

Võ Thị Quỳnh Trang/ VKSND huyện Phú Thiện, Gia Lai