Viện trưởng Lê Minh Trí gặp mặt cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội

Ngày đăng : 15:24, 28/01/2019

(Kiemsat.vn) - Sáng 28/01, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cùng các đồng chí Phó Viện trưởng đã có buổi gặp mặt thân mật và chúc Tết cán bộ, công chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp, đồng chí Viện trưởng Lê Minh Trí đã bày tỏ niềm vui mừng khi được gặp lại các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức của VKSND tối cao đã nghỉ chế độ. Nhân ngày Xuân đoàn tụ, đồng chí Viện trưởng đã gửi lời chúc Tết, chúc sức khoẻ, hạnh phúc, trường thọ tới các đồng chí hưu trí; điểm lại các thành tích, kết quả nổi bật của ngành KSND đạt được trong năm 2018 và thông báo với các cán bộ lão thành của ngành chủ trương của Ban cán sự Đảng trong năm 2019.

Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Viện trưởng Lê Minh Trí cho biết, trong năm 2018, toàn ngành KSND đã tập trung, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Hiến pháp và pháp luật; đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong các nghị quyết của Quốc hội, góp phần quan trọng vào công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng chí khẳng định, năm 2019, phát huy những kết quả đạt được và thực hiện tốt phương châm: “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương – Thực chất, hiệu quả”, toàn ngành sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò, chức năng theo quy định, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Trân trọng những kinh nghiệm quý báu của lớp người đi trước, Viện trưởng Lê Minh Trí mong rằng, thời gian tới các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục ủng hộ, quan tâm đến ngành Kiểm sát và có những đóng góp, những ý kiến tâm huyết, tích cực của mình để giúp ngành Kiểm sát ngày càng phát triển, vững mạnh hơn.

Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban liên lạc hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội chúc toàn ngành KSND sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, nhà nước và nhân dân.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí và các đồng chí Phó Viện trưởng Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Huy Tiến đã trao quà chúc Thọ và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ hưu trí cơ quan VKSND tối cao nhân dịp Tết Nguyên đán 2019.

Một số hình ảnh chúc thọ:

Phạm Hằng