Phó Viện trưởng VKSND tối cao gặp mặt cán bộ hưu trí

Ngày đăng : 16:11, 21/01/2019

(Kiemsat.vn) - Ngày 20/01, tại TP Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC chủ trì buổi họp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSNDTC đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí cán bộnguyên là lãnh đạo VKSND tối cao qua các thời kỳ; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao nghỉ hưu đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và Vụ tổ chức cán bộVKSND tối cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng tặng hoa mừng thọ cán bộ hưu trí

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Văn Quảng gửi đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo VKSNDTC qua các thời kỳ và các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại VKSNDTC đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh lời chúc mừng Tết Kỷ Hợi 2019 nhiều niềm vui, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, Phó Viện trưởng VKSNDTC thông báo nhanh đến các đồng chí cán bộhưu trí những kết quả nổi bật của ngành Kiểm sát nhân dân trong năm công tác 2018. Đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh trong năm 2019 toàn ngành Kiểm sát sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa, khắc phục những tồn tại hạn chế, phát huy nội lực, đẩy mạnh đổi mới toàn diện, đặc biệt là trong công tác cán bô, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hiệu quả vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng chúc mừng cán bộ hưu trí

Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Quảng cũng bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộcông chức, người lao động VKSND tối cao đã nghỉ hưu đối với quá trình phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Phó Viện trưởng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí cán bộhưu trí, có những ý kiến tâm huyết để tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Kiểm sát nhân dân.

Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Quảng đã trao quà mừng thọ cho 23 đồng chí cán bộ hưu trí của VKSNDTC hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt

Việt An – Trí Phương