Sếp ngân hàng, giáo viên dùng ma tuý ở tiệc sinh nhật

Ngày đăng : 11:48, 23/12/2018

Cả 13 người tham gia tiệc sinh nhật đều dùng ma tuý, trong đó có một phó giám đốc chi nhánh ngân hàng tại Hà Tĩnh.
Nhóm cán bộ nhà nước bị bắt khi đang sử dụng ma túy ở Hà Tĩnh 

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh ngân hàng ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trong 13 người bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma túy tại quán karaoke ở thị trấn Hương Khê có nam phó giám đốc của đơn vị.

Theo ông Tuấn, người này làm việc tại chi nhánh đã hơn 10 năm, được đánh giá chăm chỉ, không có "biểu hiện sa ngã". Hiện, đơn vị đã báo cáo về nhân sự này với lãnh đạo cấp trên để ra quyết định xử lý.

Một số thanh niên trong tiệc ma túy. Ảnh: A.C

Một số người tham gia tiệc ma tuý. Ảnh: A.C

Ngoài phó giám đốc trên, tham gia "tiệc thuốc lắc" còn có cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê, nữ giáo viên tiểu học và kế toán trường Mầm non trên địa bàn.

"Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẽ không bao che cho bất kỳ vi phạm nào", một lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo Hương Khê khẳng định.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đột kích quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) phát hiện 13 người (6 nam và 7 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy.

13 người đều có phản ứng dương tính với chất ma túy. Nhóm thanh niên khai thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật của bạn.

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: A.C

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: A.C

Tại hiện trường, cảnh sát thu hai gói nylon đựng cỏ mỹ và ma túy đá, ba viên ma túy tổng hợp, cùng nhiều bộ dụng cụ phục vụ cho việc hút chích.

 

Theo Vnexpress