Bổ nhiệm Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND huyện Bát Xát, Lào Cai

Ngày đăng : 08:21, 20/12/2018

(Kiemsat.vn) - Ngày 17/12, VKSND tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND huyện Bát Xát. Đồng chí Dương Hùng Yên, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chủ trì buổi Lễ.

Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh; các đồng chí Trưởng phòng, phó trưởng các phòng trực thuộc VKSND tỉnh; đại diện lãnh đạo VKSND thành phố Lào Cai, VKSND huyện Bát Xát; các đồng chí Kiểm sát viên trung cấp và đại diện các tổ chức đoàn thể trong cơ quan VKSND tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Thanh, Trưởng phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc: Bổ nhiệm đồng chí Cao Vân Anh, Kiểm sát viên trung cấp, quyền Viện trưởng VKSND huyện Bát Xát giữ chức vụ Viện trưởng VKSND huyện Bát Xát; điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Kiểm sát viên sơ cấp VKSND thành phố Lào Cai giữ chức vụ Phó Viện trưởng VKSND huyện Bát Xát.

Các quyết định có hiệu lực từ ngày 15/12/2018.

 

Các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh  chụp ảnh chung với các đồng chí được bổ nhiệm

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo quản lý VKSND huyện Bát Xát; đồng thời, khẳng định đây là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu và đóng góp của mỗi đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và của Ngành trong thời gian qua. Yêu cầu các đồng chí mới được bổ nhiệm phải thực sự công tâm và trách nhiệm, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân, đấu tranh không khoan nhượng với mọi loại tội phạm và vi phạm pháp luật; kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn; nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của ngành KSND. Phải phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trên cương vị công tác được giao, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Ngành và các nhiệm vụ chính trị địa phương, xứng đáng với sự quan tâm của của Đảng, Nhà nước, của Ngành và sự tín nhiệm của cán bộ, công chức trong đơn vị.

Xem thêm>>>

Nghệ An: Trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng VKSND huyện Đô Lương

VKSND tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh: Công bố, trao quyết định tiếp nhận và điều động công chức

Bích Thảo/ VKSND tỉnh Lào Cai