VKSND tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh: Công bố, trao quyết định tiếp nhận và điều động công chức

Ngày đăng : 16:10, 06/12/2018

(Kiemsat.vn) - Thực hiện Thông báo số 589/TB-VKSTC ngày 29/11/2018 của VKSND tối cao về việc phân công công tác đối với các công chức mới, VKSND tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã tổ chức công bố và trao các Quyết định tuyển dụng, phân bổ và Quyết định tiếp nhận và điều động công chức.

* Chiều ngày 03/12, VKSND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức và tiếp nhận, phân công công tác về các đơn vị VKSND cấp huyện đối với các sinh viên tốt nghiệp khóa I Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Tôn Thiện Phương, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Đăng Thông, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định

Đồng chí Nguyễn Đăng Thông, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định ngày 20/11/2018 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc tuyển dụng và phân bổ 09 sinh viên tốt nghiệp khóa I Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội vào làm công chức nghiệp vụ kiểm sát tại VKSND tỉnh Nghệ An kể từ ngày 01/12/2018; đồng thời công bố 09 Quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh NghệAn về việc tiếp nhận và điều động công chức kể từ ngày 01/12/2018.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An trao Quyết định cho các tân công chức

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng 09 sinh viên khóa I Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã thi đỗ kỳ thi tuyển và được Viện trưởng VKSND tối cao có quyết định tuyển dụng làm công chức tại VKSND tỉnh Nghệ An. Kết quả này cũng thể hiện sự quan tâm của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đối với công tác đào tạo cán bộ của ngành KSND trong những năm qua. Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ kiểm sát, chính là điều thuận lợi để các tân công chức tiếp cận nhanh với công việc. Đồng chí cũng khẳng định điều kiện cơ sở, vật chất, trang thiết bị của ngành Kiểm sát ngày càng được nâng lên, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh hết sức quan tâm đặc biệt là đối với cán bộtrẻ, luôn tạo mọi điều kiện để cán bộtrẻ được phấn đấu, rèn luyện, có môi trường để phát triển. Vì vậy, đồng chí mong muốn và tin tưởng các tân công chức sẽ nỗ lực, cố gắng nghiên cứu, học hỏi, chấp hành sự phân công của lãnh đạo đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Đồng chí Tôn Thiện Phương phát biểu giao nhiệm vụ

                   Nguyễn Thị Hiền Lương

 VKSND tỉnh Nghệ An

* Chiều ngày 04/12, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức công bố, trao quyết định tiếp nhận và điều động đối với 08 công chức đã được VKSND tối cao tuyển dụng, phân bổ về cho VKSND tỉnh Hà Tĩnh để bổ sung cho các đơn vị còn thiếu biên chế.

Đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định tiếp nhận và điều đồng cho các công chức mới được tuyển dụng

Phát biểu tại buổi công bố và trao quyết định, đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các công chức mới được phân bổ về đơn vị, là thế hệ sinh viên đầu tiên của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã trúng tuyển vào kỳ thi tuyển công chức do VKSND tối cao tổ chức. Đồng chí mong rằng, với kiến thức lý luận đã được trang bị trên giảng đường đại học, các đồng chí sẽ vận dụng có hiệu quả vào công tác thực tiễn, trở thành những cán bộ tham mưu đắc lực cho lãnh đạo đơn vị, trước mắt cần tập trung thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của công chức tập sự.

 Nguyễn Văn Hợi

VKSND tỉnh Hà Tĩnh

Xem thêm>>>

Tiếp nhận, bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật

Tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ 10 VKSND tối cao

VKSND địa phương