Đại học Kiểm sát Hà Nội: Bế giảng và trao Bằng cử nhân khóa II

Ngày đăng : 14:13, 09/11/2018

(Kiemsat.vn) - Sáng nay 09/11/2018,  tại Hà Nội, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân khóa II, đại học hệ chính quy ngành Luật, niên khóa 2014-2018 cho 298 sinh viên của nhà trường. Tiến sĩ Trần Công Phàn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao; các đồng chí lãnh đạo nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên và toàn thể các bạn sinh viên Khóa II Trường Đại học Kiểm sát.

Tiến sĩ Trần Công Phàn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đến dự và chỉ đạo buổi lễ

Theo đánh giá của nhà trường, nhìn chung các sinh viên khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội luôn có tinh thần, thái độ học tập trên lớp và tự học nghiêm túc, tính tự giác và chủ động cao, tôn trọng và lắng nghe giảng viên giảng bài, chủ động nêu vấn đề với giảng viên để giải đáp kịp thời những vướng mắc giữa lý luận và thực tiễn. Sớm ổn định công tác tổ chức lớp học, thành lập Ban cán sự lớp, các tổ học tập và luôn có tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, giữ nghiêm kỷ luật học tập và sinh hoạt.

Tiến sĩ Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

Cụ thể, niên khóa 2014-2018 tính đến thời điểm xét tốt nghiệp có 304 sinh viên; trong đó, toàn khóa có 01 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp xuất sắc, 27 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại Giỏi (chiếm tỷ lệ 8,88%), 228 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại Khá (chiếm tỷ lệ 75%), 42 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại Trung bình (chiếm tỷ lệ 19,5%) và tỷ lệ sinh viên không đủ điều kiện tốt nghiệp chiếm 1,97%. Bên cạnh đó, đối với công tác phát triển Đảng cũng luôn được Nhà trường quan tâm và chú trọng, theo đó đã có 66 sinh viên được cử đi học lớp nhận thức về Đảng, trong đó 02 sinh viên được kết nạp Đảng, hiện nay Nhà trường đang làm hồ sơ kết nạp cho 22 sinh viên và tiếp tục cử 55 sinh viên đi học lớp nhận thức về Đảng…

Báo cáo Tổng kết khóa II đại học hệ chính quy ngành Luật niên khóa 2014-2018 do PGS.TS. Vũ Thị Hồng Vân,

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trình bày tại buổi lễ

Đến dự và phát biểu tại Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân khóa II, đại học hệ chính quy ngành Luật Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, niên khóa 2014-2018, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã chúc mừng 298 tân cử nhân Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Đồng thời nhấn mạnh: Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đối với sinh viên nói chung và các bạn sinh viên khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nói riêng là một sự kiện, một dấu mốc quan trọng đối với mỗi sinh viên sau một chặng đường học tập và rèn luyện trên giảng đường đại học, đồng thời mở ra một trang mới với những thử thách mới trong công việc và trong cuộc sống. 

Nhắn nhủ đến các bạn tân cử nhân, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn mong rằng với sự cố gắng vượt qua những khó khăn, vất vả để đạt được kết quả trong học tập, rèn luyện trong hơn 4 năm gắn bó dưới mái trường Kiểm sát, khi ra trường các em sẽ đem những kiến thức mà mình học được để áp dụng vào thực tiễn cuộc sống một cách hữu ích, hiệu quả và mong muốn tất cả các tân cử nhân ngày hôm nay sẽ nối tiếp thế hệ đi trước của ngành KSND, cùng nhau cống hiến và đóng góp sức lực của mình xây dựng ngành KSND ngày một vững mạnh hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thay mặt Ban Giám hiệu, lãnh đạo Nhà trường, Tiến sĩ Lại Viết Quang,  Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cảm ơn Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao đã luôn quan tâm, chỉ đạo đối với các hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua và tin tưởng đối với các tân cử nhân Trường Đại học kiểm sát sau khi ra trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập, luôn phấn đấu rèn luyện để áp dụng tốt những kiến thức đã học tập vào thực tiễn công tác, góp phần thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của ngành KSND.

Xem thêm >>>

Trường ĐHKS Hà Nội: Bế giảng Khóa 1 – Đại học hệ chính quy

Kiện toàn Hội đồng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

 

Ngân Hà