VKSQS Quân khu 7; VKSND các tỉnh Cao Bằng và Tiền Giang công bố, trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

Ngày đăng : 21:40, 14/05/2018

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, tại VKSQS Quân khu 7, VKSND tỉnh Cao Bằng và Tiền Giang đã diễn ra Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và sơ cấp.

* Được sự ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao và chấp hành ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng VKSQS Trung ương, chiều ngày 11/5, VKSQS Quân khu 7 đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp cho các đồng chí công tác trong ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 7. Theo các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao, trong dịp này đơn vị có 06 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp với nhiệm kỳ 05 năm kể từ ngày 01/5/2018.

Phó chủ nhiệm chính trị QK7 phát biểu giao nhiệm vụ

Viện trưởng VKSQS QK7  trao quyết định bổ nhiệm cho các Kiểm sát viên


Kiểm sát viên được bổ nhiệm chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Quân khu 7

Việt An

* Ngày 10/5, VKSND tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho 03 đồng chí, chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 08 đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp.



Thúy Loan
VKSND tỉnh Cao Bằng

* Sáng ngày 14/5, VKSND tỉnh Tiền Giang đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho 04 đồng chí và Kiểm sát viên sơ cấp cho 24 đồng chí đã trúng tuyển kỳ thi đợt II năm 2017. Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/5/2018.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ


Minh Thanh
VKSND tỉnh Tiền Giang

Xem thêm>>>

Sóc Trăng, Cà Mau: Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

VKSND tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên

Công bố Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên VKSND các tỉnh Lào Cai, Bắc Giang, Bình Định, Bình Phước và Tây Ninh

VKSND địa phương