Xem xét kỷ luật một phó chủ tịch huyện tát, xúc phạm nhân viên

Ngày đăng : 09:44, 21/03/2018

Ngoài việc tát nhân viên cấp dưới, ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ còn có những lời nói xúc phạm nhiều cán bộ cấp dưới.

Ngoài việc tát nhân viên cấp dưới, ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ còn có những lời nói xúc phạm nhiều cán bộ cấp dưới.

Trao đổi với với báo chí chiều 20.3, ông Huỳnh Quý - Bí thư Huyện ủy Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã ghi nhận thông tin từ dư luận cho rằng ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện tát và có cách hành xử, lời nói xúc phạm nhiều cán bộ dưới quyền.

Trong quá trình kiểm tra, xác minh của Huyện ủy Đức Phổ, ông Lê Thanh Tân và nhân viên có liên quan đều phủ nhận sự việc.

Tuy nhiên, đoàn kiểm tra đã làm việc với nhiều nhân chứng và những người này khẳng định anh Tân đã tát nhân viên cấp dưới ngay tại phòng làm việc của Thanh tra huyện.

“Kết quả xác minh cho thấy, thông tin anh Tân đánh nhân viên cấp dưới là có cơ sở. Ngoài ra, thông tin ông Tân có cách hành xử, lời nói xúc phạm nhiều cán bộ dưới quyền là đúng. Trên cơ sở đó, BTV Huyện ủy Đức Phổ sẽ họp và xem xét hình thức kỷ luật đối với ông Lê Thanh Tân” – ông Quý nói.

Trước đó, vào tháng 1.2018, dư luận tại huyện Đức Phổ xôn xao trước thông tin ông Lê Thanh Tân - Phó chủ tịch UBND huyện và một nhân viên Văn phòng UBND huyện xảy ra cãi vã trong việc giải quyết công việc chuyên môn, sau đó ông Tân đã tát nhân viên này.

Ngoài việc tát, chửi nhân viên, ông Tân còn bị "tố" bỏ rơi nhân viên cấp dưới trong quá trình đi công tác…

Trần Hóa/Baolaodong