Bản tin Kiểm sát ngày 22/02

Ngày đăng : 16:22, 22/02/2018

(Kiemsat.vn) - VKSND tỉnh Sơn La trồng cây nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và một số hoạt động ý nghĩa của VKSND thị xã Hồng Lĩnh, VKSND huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh trong dịp trước và sau Tết là nội dung của bản tin ngày hôm nay.

* VKSND tỉnh Sơn La tham dự Lễ ra quân phát động trồng cây nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Trong ngày làm việc chính thức đầu tiên sau dịp nghỉ Tết cổ truyền Mậu Tuất (21/2/2018), đồng chí Nguyễn Đình Đức, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Sơn La cùng các cán bộ VKSND tỉnh đã tham dự Lễ ra quân phát động trồng cây tại khu trung tâm hành chính, Quảng trưởng, Tượng đài và Ao cá Bác Hồ do UBND tỉnh Sơn La tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Đình Đức, Viện trưởng VKSND tỉnh cùng các cán bộ VKSND tỉnh trồng cây

Đồng chí Viện trưởng chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Sơn La

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại VKSND tỉnh diễn ra buổi gặp mặt thân mật, chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh.

Buổi gặp mặt đầu năm được VKSND tỉnh Sơn La tổ chức thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp mỗi độXuân về. Đây là dịp để mọi người gặp gỡ, tặng nhau những lời chúc và tiếp thêm động lực để bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.

Phạm Hiền

VKSND tỉnh Sơn La

* Hà Tĩnh:

VKSND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức các hoạt động ý nghĩa trước và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất

Nhằm hướng tới các hoạt động có ý nghĩa trước và sau tết Nguyên đán Mậu Tuất, VKSND thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực ngoài công tác chuyên môn.

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới (21/02), đơn vị VKSND thị xã do đồng chí Viện trưởng Nguyễn Văn Thành cùng 8 đồng chí khác đã tham gia “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” - Xuân Mậu Tuất 2018 do UBND thị xã Hồng Lĩnh phát động. Tham gia hoạt động này, các đồng chí trong đơn vị đã trồng được 5 cây xanh trong số gần 1.000 cây tại đoạn đường Song Trạng thuộc phường Đức Thuận phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh.

Một số hình ảnh hoạt động trồng cây của đơn vị 

Trước đó (12/2), Công đoàn VKSND thị xã do đồng chí Nguyễn Văn Thành, Viện trưởng đã xuống tại tổ dân phố Thuận An, phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh trao nhiều suất quà có ý nghĩa, giá trị đến các gia đình có người già hay ốm đau, bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần giúp đỡ các gia đình có một cái Tết ấm cúng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành trao quà cho cụ Lê Hải Quang tại tổ dân phố Thuận An, phường Đức Thuận

Bùi Lâm

VKSND thị xã Hồng Lĩnh

VKSND huyện Lộc Hà tham gia phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Mậu Tuất năm 2018

Sáng ngày 21/02/2018 (ngày mồng 06 tháng Giêng năm Mậu Tuất) là ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán, UBND huyện Lộc Hà đã tổ chức lễ phát động ra quân “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Mậu Tuất năm 2018 tại địa bàn xã Mai Phụ. 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên VKSND huyện Lộc Hà đã tích cực tham gia trồng 50 cây xà cừ tại khu vực trường mầm non và dọc trục đường chính của thôn Sơn Phú, xã Mai Phụ.

Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ, công chức VKSND huyện Lộc Hà tích cực tham gia trồng cây xanh

Tham gia phong trào Tết trồng cây không những là hoạt động mang nét đẹp văn hóa dân tộc, thể hiện tấm lòng thành kính “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh” của mỗi cán bộ, Kiểm sát viên VKSND huyện Lộc Hà mà còn là hoạt động có ý nghĩa quan trọng góp phần tạo cảnh quan, môi trường xanh - sạch - đẹp trong thời điểm hiện nay.

Hương Giang

VKSND địa phương